Giải Trí

Kịch tính như phim cung đấu, Top 3 Hoa hậu Peru 2019 đứng trước 'đầu sóng, ngọn gió' với nguy cơ tước vương miện!

Trầm Bích
Chia sẻ

Không chỉ có Hoa hậu Peru 2019 đứng trước nguy cơ bị tước vương miện, Á hậu 2 của cuộc thi này cũng không thoát khỏi nguy cơ!

Mới đây, đương kim Hoa hậu Peru - Anyella Grados, người sẽ đại diện quốc gia này tại Miss Universe 2019 đã bị tung lên mạng xã hội đoạn clip đang trong trạng thái say xỉn và nôn mửa, làm xấu hình ảnh của một hoa hậu vốn có. Ngay khi đoạn clip này được đăng lên, cô bị không ít người chỉ trích, trong đó, gay gắt nhất đó chính là việc người đẹp này đang đứng trước nguy cơ bị tước vương miện và quyền đại diện Peru tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Người phát tán đoạn clip bêu xấu hình ảnh của đương kim hoa hậu Anyella Grados không ai khác đó chính là Miss Teen - Camila Canicoba.

Nhưng sự việc còn rắc rối hơn khi Á hậu 2 - Yoko Chong cũng bị phát hiện trong buổi tiệc “thác loạn” đó và cũng ở trong trạng thái say xỉn không kém đương kim hoa hậu. Chính vì vậy, chủ tịch cuộc thi Miss Peru, bà Jessica Newton cũng đang suy xét về quyết định truất ngôi Á hậu 2 của người đẹp gốc Á này và tước quyền đại diện Peru tham gia Hoa hậu Siêu Quốc gia 2019 sắp tới. Chỉ còn mỗi Á hậu 1 của cuộc thi hiện tại là Camila Escribens vẫn còn giữ được chuẩn mực của mình và rất có thể, cô sẽ chính là “kế hậu” nếu như Anyella chính thức bị tước vương miện.

Á hậu 2 - Yoko Chong

Á hậu 1 - Camila Escribens người bị hiểu lầm đã hãm hại đương kim hoa hậu Peru

nhưng kẻ “chơi xấu” thật sự chính là Camila Canicoba

Nhưng hiện tại, rất nhiều khán giả đang hiểu lầm về việc Á hậu 1 chính là người quay đoạn clip say xỉn để hãm hại đương kim hoa hậu Peru vì cô nàng cũng có tên là Camila, cùng tên với người “chơi xấu” thật sự trong vụ việc này. Thế nhưng, trên các mạng xã hội đang lan truyền thông tin này và đã làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của Á hậu 1 - Camila Escribens. Cho nên, cả 3 người đẹp xuất sắc nhất của cuộc thi Peru, cũng là 3 đại diện của quốc gia này đến với các đấu trường sắc đẹp quốc tế đang đứng trước “sóng gió” bị truất ngôi và mất quyền tranh tài tại các cuộc thi nhan sắc hàng đầu trên thế giới!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất