Giải Trí

Khung cảnh trước giờ G của fanmeeting 'Trần tình lệnh' ở Thái Lan

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dù chưa đến thời điểm diễn ra fanmeeting nhưng trước đó người hâm mộ Thái Lan đã "gấp rút" chuẩn bị poster, băng rôn,... để chuẩn bị nghênh đón Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác.

Cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra khá ngưỡng mộ những người hâm mộ Trần tình lệnh nói chung và cặp đôi Bác Quân Nhất Tiêu nói riêng vì họ đã bỏ thời gian và công sức của mình để chuẩn bị khá nhiều thứ. Ngoài khâu chuẩn bị băng rôn lớn, hình ảnh trên biển báo, ở trạm xe buýt,… người hâm mộ còn bỏ thời gian quý báu của mình để đến sân bay Thái Lan để đợi chờ các diễn viên chính xuất hiện.

Xem thêm: 'Bạo phong nhãn' tung trailer đầu tiên, Dương Mịch - Trương Bân Bân cùng bảo vệ an ninh quốc gia

Trước đó có thông tin buổi gặp mặt này sẽ được phát trực tiếp cho những người hâm mộ không có điều kiện và thời gian đến để họ có thể xem cùng và hòa vào không khí náo nhiệt nhưng sau đó ban tổ chức đã thông báo rằng việc này sẽ không được diễn ra như thông báo trước đó.

Tin tức dàn diễn viên Trần tình lệnh đến Thái Lan, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đến Thái Lan đã làm cho dân tình xứ Chùa Vàng rộn ràng, từ đường to đến hẻm nhỏ, đi đến đâu cũng sẽ thấy được poster của Trần tình lệnh, “Bác Quân Nhất Tiêu” và không hề ít. Ngôi sao Hoa ngữ đi đến nước khác để làm fanmeeting nhưng vẫn không hề làm giảm nhiệt vì 15,000 người cùng nhau “cướp” 1,000 chiếc vé vào cổng, có thể thấy sự nổi tiếng của Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến lớn mạnh như thế nào.

Xem thêm: Phí bản quyền của một số phim truyền hình Hoa Ngữ từ 2015 - 2019: Tiền cao chưa chắc đã hot

Được biết, người hâm mộ Thái Lan đã bỏ tiền ra thuê 17 màn hình ở sân bay ở tất cả các tầng lầu và theo ý của người hâm mộ là khi Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đến sân bay, họ sẽ thấy ngay, chỉ cần hai người họ cảm thấy vui thì phận làm fan girl cũng vui lây.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất