Giải Trí

Không thể lợi hại hơn với màn 'rắc thính' đỉnh cao của Sơn Tùng M-TP, muốn 'thoát ế' thì học hỏi ngay đi!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Anh chàng lại một lần nữa đốn tim các fan của mình với màn rắc thính không thể lợi hại hơn!

Sau một thời gian ít xuất hiện tương tác với cộng đồng fan của mình trên facebook cá nhân, thì mới đây, chàng ca sĩ điển trai Sơn Tùng M-TP lại bất thình lình livestream với diện mạo soái ca “đốn tim” người nhìn. Không chỉ vậy, anh chàng còn có những màn thả thính fan cực chất khiến nhiều khán giả hâm mộ “lao đao” và không kìm được trái tim của mình.

Clip thả thính “đỉnh cao” của Sơn Tùng M-TP

Trở lại với vẻ bề ngoài soái ca, lạnh lùng chứ không còn là anh chàng lãng tử nữa, Sơn Tùng “vạn người mê” đã từng đốn gục biết bao fan nữ của mình nay đã lợi hại hơn bao giờ hết. Vốn dĩ đã có một gương mặt vô cùng hấp dẫn và giọng nói ấm và ngọt ngào, nay lại còn có kỹ năng “thả thính dạo” chuyên nghiệp thì Sơn Tùng M-TP quả xứng với danh hiệu “cao thủ thả thính” trong showbiz.

Trong năm 2019, anh chàng ca sĩ tài năng này hứa hẹn sẽ có nhiều dự án âm nhạc hoành tráng để thoả lòng các fan hâm mộ của mình trong suốt một thời gian dài qua. Không chỉ thả thính khiến các fan “ôm tim” mơ mộng, anh chàng cũng đã nhiều lần bật mí các dự án của mình với fan. Quả thật, anh chàng này đúng là “không phải dạng vừa đâu” trong việc làm người khác phải háo hức mong chờ!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất