Giải Trí

Không đỡ nổi với chùm ảnh phản ứng của Hari Won khi phát hiện Trấn Thành đọc nhầm tên bài hát

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau sự việc đọc nhầm tên bài hát của vợ trên sóng truyền hình, khán giả không biết Hari Won sẽ phản ứng như thế nào và chùm ảnh hài hước dưới đây chính là câu trả lời.

Mới đây dân mạng truyền tay nhau đoạn clip Trấn Thành đọc sai tên bài hát của vợ mình - Nữ ca sĩ Hari Won, trong một thử thách của chương trình truyền hình. Theo đó, ngay khi đội bạn - nam diễn viên với biệt danh “voi biển” - Trương Thế Vinh đoán sai, “đuông dừa” Trấn Thành đã lập tức bắt lấy cơ hội.

Cái kết của Trấn Thành khi đọc nhầm tên bài hát của Hari Won.

Nam danh hài rất thần thái và tự tin dõng dạc nói: “Bài hát này của vợ anh mà!”. Với đoạn nhạc vang lên đầu tiên, Trấn Thành đưa ra đáp án là ca khúc Love you, hate you trước sự tin tưởng chắc chắn từ đồng đội. Tuy nhiên, nam danh hài ngay lập tức bị ăn một quả hú vía vì đoán sai tên bài hát. Đáp án Hương đêm bay xa được chàng Bắp - Ngô Kiến Huy đưa ra mới là câu trả lời chính xác.

Ngay lập tức, các thành viên trong đội của “đuông dừa” Trấn Thành đều phản ứng. Lan Ngọc nhấn mạnh: “Anh có hiểu gì về vợ anh không vậy?”. Diễn viên Anh Đức đệm thêm: “Nghe kìa…Em yêu anh, tin anh nữa đâu!”. 

Trấn Thành tỏ vẻ bất lực vì sai lầm của mình. Khi đó, netizen thích thú không biết phản ứng của Hari Won sẽ như thế nào với A Xìn khi xem được khoảnh khắc này. Mới đây, đoạn clip đã đến tay Hari và nữ ca sĩ đã có một loạt phản ứng với ông xã Trấn Thành.

Cái kết cho nam diễn viên là bị đe dọa cho ra sofa ngủ. Hari Won vội trách Trấn Thành: “Em có bao nhiêu bài hát đâu mà anh không nhớ”. Nam diễn viên nhanh chóng hối lỗi với vợ và cầu mong bà xã lượng thứ.

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi vợ chồng nghệ sĩ Việt nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả. Cả hai luôn xuất hiện với hình ảnh dễ thương và đầy tình cảm. Điều đó càng củng cố cho niềm tin vào tình yêu trong showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất