Giải Trí

Không chỉ riêng Ngô Kiến Huy, BB Trần còn 'dụ dỗ' Harry Lu chụp hình 'thân mật'?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Harry Lu chụp hình cùng Sĩ Thanh nhưng fan cứ ngỡ là đang "thân mật" với BB Trần.

BB Trần không chỉ được biết đến với những vai diễn hài hước và vô cùng duyên dáng mà anh chàng này còn khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên trước biệt tài “hóa trang” giống nhiều ca sĩ, nghệ sĩ đến bất ngờ. Hơn thế, một số người còn cho rằng “thánh cosplay” này ngoài những video make-up “lồng lộn” làm chao đảo cộng đồng mạng ra anh còn được khán giả nhận xét trên gương mặt có nhiều đường nét tương đồng với Sĩ Thanh.

Cứ ngỡ Harry Lu chụp cùng BB Trần không đấy!

Có thể nói đặc điểm thú vị này được mọi người phát hiện và bàn luận sôi nổi nhất khi họ bắt gặp hình ảnh người đẹp Sĩ Thanh chụp hình chung với chàng hotboy Harry Lu trên trang Instagram cá nhân của anh. Họ nhận xét rằng khi nhìn lướt qua cứ tưởng Harry Lu đang chụp ảnh “thân mật” cùng BB Trần khiến ai nấy đều hốt hoảng nhưng một lúc sau mới chợt nhận ra không phải thế và định hình lại thì mới biết người trong ảnh chính là Sĩ Thanh.

Sĩ Thanh và BB Trần nhìn như hai chị em “song sinh”

Được biết trước đây giữa BB Trần và Sĩ Thanh có hợp tác với nhau rất nhiều trong những video beauty được giọng ca “Oh my chuối” đăng tải trên Youtube cá nhân của mình. Sau khi được đôi bàn tay “phù thủy” của Sĩ Thanh make-up, nhiều người ngạc nhiên khi thấy gương mặt BB Trần chẳng khác gì “chị em song sinh”, cả hai giống nhau đến bất ngờ.

Trước đây BB Trần cũng đã từng thành công trong việc “cosplay” hình ảnh của nhiều nhân vật nổi tiếng như: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Bích Phương, Tóc Tiên, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thậm chí đến cả Khởi My. Chính vì thế nhiều người cũng đồng loạt công nhận cựu trưởng nhóm BB&BG có lẽ là mỹ nam sở hữu nhiều bản sao nhất. Hơn nữa, việc sở hữu thân hình cao ráo, chuẩn dáng người mẫu và tỉ lệ gương mặt khá “Tây” cùng với tài lẻ make-up của mình nên BB Trần có thể biến hóa thành bất cứ ai chỉ trong vòng vài nét cọ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất