Giải Trí

Không chỉ cư dân mạng 'sôi sục', Chi Pu, MisThy cùng nhiều nghệ sĩ cũng bất chấp 'rơi mất não' với Dele Challenge

Tuệ Tống
Chia sẻ

Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng khi thật sự bắt tay vào thực hiện, nhiều người đã phải thốt lên "ủa là sao, không hiểu?" và đành bỏ cuộc đấy.

Sau trò “Ngược về quá khứ” và “How many” siêu nhảm, siêu vui và bao “rơi mất não” khiến dân tình thi nhau chơi thử thì mới đây mọi người lại bị cuốn hút vào một trào lưu mới cũng lắt léo không kém. Đây là một trò chơi nhìn qua thì có vẻ vô cùng đơn giản nhưng khi bắt tay vào thực hiện mới biết khó cỡ nào và hiện vẫn chưa có một hướng dẫn cụ thể để chơi được trò này.

Người bắt nguồn cho trò chơi này là chàng cầu thủ người Anh tên Bamidele Jermaine “Dele” Alli.

Dele đã đăng 1 tấm ảnh tạo dáng với hình bàn tay làm dấu OK úp ngược đặt lên mặt trên Instagram. Nhiều người không hiểu cầu thủ này đã lật bàn tay kiểu gì để ra được dáng chụp ảnh ấy. Bức ảnh gợi sự tò mò được chia sẻ chóng mặt trên MXH. Mọi người bắt đầu làm thử, học theo và thử thách bạn bè làm thử. Trào lưu mang tên Dele Challenge bắt đầu từ một sự tình cờ như thế! Để bắt kịp trend, các sao Việt cũng liên lục thi nhau “chứng tỏ” đẳng cấp bản thân với trò chơi này.

Chi Pu

Chi Pu cũng hào hứng tham gia thử thách, nhưng trông có vẻ không hề đơn giản nhỉ!

Lương Xuân Trường

Thoạt nhìn tưởng có vẻ Xuân Trường và Đức Duy đang vẫn còn dư âm của “Zero9″…

… nhưng sau đó, đã sai rồi, khi đó là trào lưu Dele chứ không phải thử thách nào khác.

MisThy

Với sự “lầy lội” vốn có, cô nàng MisThy cũng liên tục cập nhật trào lưu cho bằng anh bằng chị. Và cụ thể như trò Dele này, cô làm khá thành thạo nhỉ?

Big Daddy

Big Daddy có vẻ không gặp nhiều khó khăn khi tham gia trào lưu Dele Challenge.

Nonkul

Diễn viên Thái Lan - Nonkul đăng tải bức ảnh tham gia trào lưu lên Instagram và kêu gọi người hâm mộ cùng thực hiện thử thách.

Pope Thanawat

Nam diễn viên Pope Thanawat cùng biểu cảm đáng yêu khi tham gia trào lưu Dele.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất