Giải Trí

Không cần 'lồng lộn', Hoa hậu Hương Giang vẫn chiếm trọn 'spotlight' thảm đỏ với phong cách đỉnh cao

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Cứ mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ thì dường như mọi ánh nhìn đều tập trung vào nàng Hoa hậu Hương Giang!

Có lẽ danh xưng “Nữ hoàng thảm đỏ” trong những ngày cuối năm 2018 và đầu năm 2019 dành cho Miss International Queen Nguyễn Hương Giang thật sự rất xứng đáng. Bởi lẽ mỗi lần cô nàng tham dự một sự kiện nào đó, Hương Giang không chỉ mặc đẹp và trang trọng mà hơn thế, người ta phải dùng những mỹ từ như lộng lẫy và kiêu sa dành cho cô nàng.

Không ngại ngùng với những kiểu dáng trang phục khác nhau, vì bởi lẽ, Hương Giang đã quá đẹp để làm tôn lên thêm sự đặc sắc của những bộ trang phục. Người ta thường nói “người đẹp vì lụa”, nhưng với Hương Giang thì chắc câu nói này đã không đúng rồi! Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 và xuất sắc giành được ngôi vị danh giá nhất, Hương Giang như “nâng cấp” thêm cho thần thái của mình với sự quyền lực và bản lĩnh đi kèm với sự tự tin của một ngôi sao vốn đã có trước đó.

Sự chỉn chu và chăm chút tỉ mĩ cho mỗi lần xuất hiện trước báo giới trên thảm đỏ cho khán giả thấy được sự quan tâm và nghiêm túc của Hương Giang khi tham gia bất kì sự kiện nào. Cô nàng rất đa dạng về phong cách, từ phong cách công chúa với váy xoè, đầm hoa cho đến kiêu sa, gợi cảm với những chiếc đầm đuôi cá ôm sát khoe trọn đường cong cơ thể hay phong cách nữ quyền, mạnh mẽ với mái tóc tém đầy cá tính.

Chính sự hoành tráng về mặt trang phục với cả thần thái ngời ngời của Hương Giang mà nhiều sao nữ hay chính các chị em trong “hội chị em bạn dì” với cô nàng cũng khá ngại ngùng khi đứng trong cùng khung ảnh với đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Từng nói rằng, mình là người “vừa hiểu đàn ông và vừa hiểu phụ nữ nhất” nên có lẽ chính vì điều này mà Hương Giang dễ dàng chinh phục được mọi ánh nhìn khi mỗi lần cô xuất hiện. Chắc có lẽ, các khán giả vẫn còn nhớ những màn tung váy thần thánh của Hương Giang, cô nàng luôn biết cách làm bản thân thêm nổi bật và khiến người khác phải “dừng ánh nhìn” trên từng bức hình của mình.

Không quá lồng lộn để chiếm lấy spotlight trên thảm đỏ, Hương Giang “đẹp tử tế” nên chiếm được cảm tình của mọi người và thu hút sự chú ý của cánh truyền thông từ khí chất nội tại bên trong của cô nàng, theo kiểu “hữu xạ tự nhiên hương”. Và chính vì lẽ đó, mà Hương Giang trở thành tâm điểm ánh nhìn khi mỗi lần bước trên thảm đó, dù cho ngày hôm đó, cô có mặc một bộ cánh theo phong cách gì đi chăng nữa!

Không chạy theo phong cách thời trang của số đông, Hoa hậu Hương Giang chọn cách hiểu mình cần gì để đẹp nhất và toả sáng nhất! Có thể thấy rằng, dạo cuối năm 2018, phong cách menswear lên ngôi ở nhiều sự kiện thảm đỏ, tuy nhiên cô nàng lại hầu như “chối từ” hay có chăng là xuất hiện với phong cách này cho những sự kiện có tính chất phù hợp. Có lẽ với Hương Giang, đi dự thảm đỏ, không chỉ đi cho vui, đi để được chú ý mà còn phải thể hiện được đẳng cấp trong tư duy thẩm mĩ của mình.

Sau khi đảm nhận trên vai một trọng trách lớn lao đó chính là đương kim Miss International Queen, Hương Giang luôn ý thức về hình ảnh của bản thân và hành động của mình. Và cho đến hiện tại, sắp hết nhiệm kì, Hương Giang đã xây dựng thành công trong mắt công chúng, hình ảnh một Hương Giang xinh đẹp “bất chấp”, thông minh, sắc sảo và duyên dáng. Ngoài ra, cũng vì tính khí có một chút lém lỉnh và hài hước, mà Hương Giang ngày càng được yêu mến. Danh hiệu, Đại sứ truyền cảm hứng của năm dành cho Hương Giang thật sự rất xứng đáng với nỗ lực xây dựng hình ảnh và những gì cô mang lại cho cộng đồng của mình và xã hội!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất