Giải Trí

‘Cao tay’ như Khởi My: Dìm Đại Nhân khiến nửa ngày sau khổ chủ vẫn phải ‘kêu gào’

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Đại Nhân được Khởi My chia sẻ trên trang cá nhân đang khiến nhiều người phải phì cười.

Là một trong những nữ ca sĩ được mệnh danh là “thánh lầy lội” và sẵn sàng dìm bạn bè, Khởi My luôn khiến nhiều người phì cười vì độ hóm hỉnh của cô.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Khởi My đã khiến Đại Nhân - bạn thân của vợ chồng cô đã phải “ăn cục tức” đến tận nửa ngày sau vẫn phải kêu gào ầm ĩ. Có vẻ, mỗi lần ai đấy được Khởi My “gọi hồn” lên thì chắc chắn đó không phải điều gì “tốt đẹp”.


Khởi My đã chia sẻ bức ảnh Đại Nhận giả gái với tạo hình hết sức “dị”. Có vẻ nam ca sĩ đã bị bắt ép trang điểm theo phong cách “hơi lố” và được dùng 1 chiếc khăn voan để quấn làm áo. Không những thế, đôi lông mày được vẽ đen, đôi mắt đánh đậm cũng như cái môi được tô son thâm khiến nhiều người phải phì cười.

Không những thế, nốt ruồi ngay bên mép khiến Đại Nhân hóa thành một “quý cô lẳng lơ” chính hiệu. Và caption cho mấy bức ảnh của Đại Nhân chính là “tập tạ để làm gì”. Vợ Kelvin Khánh còn hài hước zoom cận cảnh bức bộ phận trên khuôn mặt của “người anh”Đại Nhân để có thể lột tả thêm sinh động.

Ngay lập tức nhiều người phải phì cười vì tạo hình của Đại Nhân. Không những thế Khởi My còn hài hước kêu gọi rằng “Hãy share mạnh tay nào mọi người cho anh Nhân đi muôn nơi”. Và “khổ chủ” ngay lập tức phải vào comment “Tao ngồi tao thiền cho qua cơn nghiệp này”.

Trên trang cá nhân của mình, Đại Nhân cũng khiến nhiều người không nhịn được cười vì chia sẻ “Tao chết, tao chết…”. Có vẻ bức ảnh Khởi My chia sẻ đã khiến anh chàng đau buồn đến mức độ nào, mà nửa ngày sau đó (khoảng 15 tiếng sau) vẫn phải chia sẻ bức ảnh đang ngồi thiền với lời chú thích “Ngồi thiền cho qua cơn máu chó vì đám bạn mất dạy”.

Không chỉ Khởi My, “đám bạn” của Đại Nhân như Tronie Ngô… cũng quyết tâm chia sẻ mạnh tay bức ảnh của nam ca sĩ. Có vẻ, độ lầy lội của hội bạn thân này chính là thước đo tinh thần đoàn kết.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất