Giải Trí

Khoe người yêu ‘theo cách’ của Mâu Thuỷ: Liệu đây có phải là chàng trai 6 năm gắn bó?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Mâu Thuỷ trong ngày Valentine đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Valentine 2019 được nhiều người gọi rằng “nở rộ” rất nhiều cặp đôi mới. Sáng sớm 14/02, Phương Nga và Bình An sau một thời gian không chịu lên tiếng đã công bố trên trang cá nhân về việc cả hai đang quen nhau. Tronie cũng quyết định công bố bạn gái sau 2 năm tìm hiểu, Kyo York công khai có người yêu thì… Mâu Thuỷ cũng quyết định “nằm trong cuộc”.

Mới đây nhân dịp ngày Valentine, Mâu Thuỷ đã đăng tải bức ảnh chụp cùng 1 chàng trai lạ mặt. Thế nhưng hình ảnh của anh chàng phía sau lại bị Á hậu làm mờ đi. Người đẹp chia sẻ “Ơ hay… năm nay cũng có người ấy đón valentine”.

Ngay lập tức lời chia sẻ của Mâu Thuỷ nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Ai nấy đều háo hức nói rằng Mâu Thuỷ hãy nhanh nhanh công khai danh tính bạn trai để khán giả còn “ùa vào chúc mừng”.

Dưới phần bình luận, một khán giả đã nói rằng “Nay có nàng Hương khoe nhẫn, nàng Nga công khai ảnh luôn? Hay chị cũng ảnh rõ hơn đi nè“. Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hài hước trả lời: “Thôi, mờ mờ sau này đổi người yêu, người ta không nhận ra“.

Lời chia sẻ hài hước của Á hậu Mâu Thuỷ nhanh chóng khiến nhiều người phải phì cười. Phải chăng, đây chính là lý do mà người đẹp quyết tâm che mờ khuôn mặt người ấy phía sau. Nhưng chắc chắn ai nấy đều hiểu rằng, Mâu Thuỷ đang chờ một thời điểm thích hợp để có thể công bố trước truyền thông về danh tính chàng trai may mắn này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất