Giải Trí

Khoe người yêu mới, Nam Em bất ngờ khẳng định ‘tình yêu chỉ là nhất thời’

Nam Nam
Chia sẻ

Dòng chia sẻ của Nam Em đang khiến nhiều người bán tính bán nghi xem, đấy có phải là chiêu trò mới của cô hay không.

Cách đây không lâu, Hoa khôi Áo dài Đồng bằng sông Cửu Long đã quyết định công khai bạn trai mới. Bạn trai của Nam Em không ai khác chính là VJ Quốc Bảo. Trên trang cá nhân, Nam Em cũng đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Quốc Bảo.

Người hâm mộ thực sự vui mừng vì sau những thời gian ồn ào với Trường Giang, Nam Em đã có thể thoải mái tìm hiểu một người mới. Nhiều người còn chúc mừng cho Nam Em và thực sự mong cô hạnh phúc.

Thế nhưng mới đây trên trang cá nhân của mình, Nam Em khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ dòng cập nhật tiểu sử cá nhân trên facebook. Câu nói “Tình yêu chỉ là nhất thời còn cuộc đời mới là mãi mãi” khiến nhiều người giật mình.

Câu nói trên khiến ai nấy đều bán tín bán nghi, rằng có phải chuyện tình cảm của Nam Em đang gặp trục trặc gì. Không những thế cách đây mấy hôm, Nam Em còn đăng tải một clip khóc lóc khiến nhiều người lo lắng tinh thần cô lại bất ổn.

Năm 2018, Nam Em trở thành cái tên hot khi chia sẻ chuyện tình cảm của mình với Trường Giang. Không những thế, những động thái sau mối quan hệ với Trường Giang khiến ai nấy đều nghĩ rằng cô đang thực sự gặp bất ổn về tinh thần.

Chia sẻ

Bài viết

Nam Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất