Giải Trí

Khoe diện mạo mới 'tiệm cận' chuẩn quốc tế, fan háo hức mong chờ Mâu Thuỷ được 'xuất khẩu'

Trầm Bích
Chia sẻ

Sắc vóc của Mâu Thuỷ ngày càng "mặn mà" thế này, vậy cô nàng có xứng đáng trở thành một đại diện của Việt Nam tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế?

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Mâu Thuỷ mới đây đã đăng tải một video khoe vóc dáng thon thả và quyến rũ của mình sau nhiều lời chê bai của khán giả trước đây. Trong clip, cô nàng đã “show” ra cho mọi người thấy không chỉ hình thể chuẩn mà về thần thái và những bước catwalk cũng đã “tiệm cận” chuẩn quốc tế. Từ sau khi đăng quang ngôi vị á hậu 2 của cuộc thi, Mâu Thuỷ dường như “vắng bóng” trong làng nhan sắc Việt, trong khi đó H'Hen Niê và Hoàng Thuỳ lại có nhiều hoạt động sôi nổi và tích cực gây được tiếng vang lớn không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế.

Mâu Thuỷ khoe body gợi cảm và những bước catwalk đầy “thần thái”

Mặc dù trước đó Mâu Thuỷ đã là một người mẫu có tiếng tại thị trường thời trang trong nước, nhưng dường như sức lan toả cũng cũng như các hoạt động của cô nàng vẫn chưa nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều người cho rằng Mâu Thuỷ đang bị “một màu” và nhan sắc chưa nổi trội để có thể tạo dấu ấn trong mắt khán giả. Bên cạnh đó, “cái bóng” quá lớn từ H'Hen Niê và Hoàng Thuỳ đã khiến cho cô nàng rất khó khăn để có thể toả sáng. Nhưng, mặc kệ lời bình luận từ cộng đồng mạng, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn luôn tích cực hoàn thiện hình ảnh của bản thân cũng như rèn luyện một số kĩ năng để chờ một “cơ hội lớn”.

Chính vì thế, Mâu Thuỷ hiện nay được cho là một trong những người đang sở hữu “best body” tại Việt Nam và đường nét cũng như thần sắc trên gương mặt ngày càng “đậm đà”. Nhìn vào sắc vóc của người đẹp này, nhiều người mong chờ Mâu Thuỷ sẽ được “xuất khẩu” trong năm nay tại một cuộc thi quốc tế nào đó! Có thể nói rằng, sau Hoàng Thuỳ trước mắt đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019 thì Mâu Thuỷ cũng là cái tên từng được nhiều khán giả đề cử cho “đặc quyền” này!

Bên cạnh Miss Universe, khán giả liên tục “triệu hồi” Mâu Thuỷ cho cuộc thi như Miss Grand International bởi vì nhan sắc nhẹ nhàng và quyến rũ của cô nàng rất phù hợp với tiêu chí của đấu trường sắc đẹp này. Không ít người cho rằng, với kĩ năng cũng như là nhan sắc hiện tại, Mâu Thuỷ thừa sức tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế. Cô nàng cũng từng chia sẻ rằng, nếu có cơ hội, cô cũng mong muốn được đại diện Việt Nam thi thố tại nước ngoài!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất