Giải Trí

Khoe ảnh ‘song sinh’ với Tóc Tiên, Trấn Thành nhanh chóng bị cư dân mạng ‘tạt nước lạnh’

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Trấn Thành về hình ảnh của mình và Tóc Tiên khiến nhiều người phì cười.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã chia sẻ bức ảnh được ghép chung với Tóc Tiên khi nam MC và người em thân thiết tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Thế nhưng bức ảnh cùng lời chia sẻ ngay lập tức đã bị cư dân mạng trả lời vô cùng “phũ”.

Trấn Thành viết “Nhà Khủng Long đây. Tụi tui sinh đôi đó” khiến ai nấy đều phì cười. Nếu nhìn qua bức ảnh, có thể thấy rằng ở góc nghiêng được chụp thì Trấn Thành và Tóc Tiên khá giống nhau.

Thế nhưng ông xã Hari Won dường như trở thành đề tài để mọi người trêu đùa khi đa số đều vô cùng “phũ” và tạt ngay “nước lạnh” về việc Trấn Thành không hề giống Tóc Tiên.

Anh em sinh đôi mà anh gấp đôi em đúng không anh?”, “Xìn sinh đôi với Tóc Tiên. Tóc Tiên sinh đôi với BB Trần. Xìn với BB Trần hông có xíu gì giống nhau”, “Khủng Long và em gái đôi giống nhau nhưng chỉ khác cái tướng”, “Công nhận giống dễ sợ. Ai cũng có lông mày, mắt mũi miệng. Nhất là cái áo màu xanh, ghê thiệc”, “Giống nhau lắm nha anh Xìn, chỉ khác nhau mỗi cái mặt”

Thật sự những lời vùi dập của khán giả vô cùng “nặng nề” với Trấn Thành khi anh đang vô cùng hào hứng “khoe” rằng mình đích thị đã có em gái sinh đôi xuất hiện. Có vẻ cuộc đời Trấn Thành thật “éo le” khi hết bạn bè, đồng nghiệp, bà xã và giờ đến fan “vui hoa dập liễu” không thương tiếc.

Khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế, cái tên Trấn Thành ngày càng được nhiều người phải biết đến hơn khi anh đích thị là một “thánh chơi dơ”. Trước đó, Tóc Tiên cũng đã nhận xét thẳng thừng về “người anh sinh đôi ngộ nhận” của mình, rằng Trấn Thành “chơi dơ” nhất chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất