Giải Trí

‘Khoe’ ảnh đang tắm ‘mát mẻ’, H’Hen Niê lại khiến nhiều người phì cười

Nhã Nam
Chia sẻ

H'Hen Niê khiến nhiều người phì cười với bức ảnh mới nhất của mình.

H’Hen Niê là một trong những người đẹp nhận được nhiều sự chú ý nhất hiện nay. Những bức ảnh mà người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân luôn thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Nếu như theo dõi H’Hen Niê, người hâm mộ có thể phần nào thấy được người đẹp là một cô nàng khá hài hước. Ngoài những khoảnh khắc xinh đẹp “lồng lộn” trên trang cá nhân, H’Hen Niê còn không ngại “dìm hàng” bản thân mình bằng những hình ảnh hài hước, đời thường.

Mới đây, Hoa hậu bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang “tắm mát mẻ”. Nếu như chỉ nhắc về chuyện đang tắm thôi, người hâm mộ đã nghĩ ngay đến chuyện nàng Hậu sẽ mặc 1 bộ bikini vô cùng nóng bỏng. Thế nhưng nhìn bức ảnh của H’Hen Niê, nhiều người không khỏi phì cười.

Nàng hậu diện 1 bộ quần áo ở nhà khá thoải mái. Thế nhưng khuôn mặt và người đều “trắng tinh” vì dính bọt xà phòng. Nếu như chỉ cần lướt qua thôi, nhiều người chắc đã giật mình vì tạo hình này. H’Hen Niê còn hài hước nói rằng “Em chỉ tắm chứ em không hù ai nha. Đừng bảo em đêm nay không ngủ được em sẽ buồn lắm”.

Bên dưới bức ảnh, cư dân mạng đã thoải mái bình luận rằng “Má, tắm gì kỳ vậy” hay “Đi ngoài đường nhìn vô chắc té xỉu”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất