Giải Trí

Khoảnh khắc G-Dragon đẹp không góc chết với vest lịch lãm khiến fan đổ đứ-đừ-đừ

Minh Minh
Chia sẻ

Những hình ảnh của thủ lĩnh BigBang đang được chia sẻ lại khiến nhiều người thích thú.

Nhắc đến chàng thủ lĩnh của BigBang, người ta sẽ nghĩ ngay tới một chàng trai đa tài. Tài năng âm nhạc luôn được đánh giá cao. Phong cách thời trang luôn ấn tượng.

Mũ tai bèo kết hợp với áo khoác jeans cùng chiếc quần ống lửng, đi dép lê nát bươm và túi Chanel Gabrielle đắt đỏ chính là bộ đồ “cái bang” chính hiệu được GD diện.

Không chỉ khuấy đảo khán giả bằng những ca khúc ấn tượng, G-Dragon còn khiến nhiều người nể phục bởi gu thời trang cực kỳ chất của mình. Chính vì thế, hình ảnh “dị” chính là những gì mà người ta nhắc tới G-Dragon mỗi khi anh chàng xuất hiện.

Mới đây, một fanpage bất ngờ “đào mộ” lại hình ảnh thủ lĩnh BigBang vô cùng bảnh bao trong bộ vest đen cực kỳ chỉn chu. Được biết, những hình ảnh bảnh bao này là lúc anh chàng xuất hiện trong chương trình Infinity Challenge. Đóng thùng trong một bộ trang phục vô cùng hiếm gặp trong tủ đồ của anh chàng, G-Dragon cũng khiến fan đổ rần rần với hình ảnh không có điểm gì chê được.

Vẻ đẹp không góc chết của thủ lĩnh BigBang.

Những hình ảnh chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Ai nấy đều nói rằng, gu thời trang dị của anh chàng chắc chắn là mục đích không muốn phái nữ “chết mê chết mệt” về ngoại hình của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất