Giải Trí

Khi hai nàng Hậu họ 'Đặng' xuất hiện trong một khung hình, cư dân mạng phát hiện ra điều 'thú vị'

Ánh Diệu
Chia sẻ

Hoa hậu Đặng Ngọc Hân đến thăm hai mẹ con Đặng Thu Thảo.

Mới đây, thông qua trang facebook cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2010 đăng tải hình rạng rỡ bên người chị em thân thiết Đặng Thu Thảo. Điều đặc biệt trong bức ảnh được nhiều cư dư mạng chú ý là sự xuất hiện của cô con gái nhỏ của “Thần tiên tỉ tỉ”. Đã một vài lần đăng ảnh con lên mạng nhưng chưa ai được dịp “chiêm ngưỡng” dung nhan nàng công chúa.

Ngọc Hân chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái: “Ghé thăm cô em bỉm sữa“.

Cách đây vài ngày, ông xã doanh nhân của Đặng Thu Thảo cũng đăng tải hình ảnh con gái cùng dòng trạng thái hóm hỉnh: “My baby boss! Hét không ra lửa mà hội đồng quản trị và tổng giám đốc còn phải sợ“.

Đăng ảnh con gái nhưng ông xã Đặng Thu Thảo vẫn cẩn thận dùng nhãn dán che mặt.

Một lần khác, nhân dịp sinh nhật ông xã, Đăng Thu Thảo đăng ảnh gửi lời chúc mừng nhưng vẫn quyết chưa để con gái “diện kiến” công chúng.

Về phía Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo, được biết, tình cảm của cả hai rất tốt, là chị em thân thiết nhiều năm. Hoa hậu Ngọc Hân đã dành những dòng chia sẻ đầy tình cảm gửi đến Đặng Thu Thảo nhân ngày cô em thân thiết “theo chồng về dinh”, khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, cảm động. Cả hai là minh chứng rằng giữa showbiz vốn còn nhiều hoài nghi thì vẫn còn đó những tình cảm đẹp như thế!

Dòng tâm thư của Ngọc Hân gửi đến cô em cùng họ “Đặng”.

Cả hai rạng rỡ bên nhau trong ngày trọng đại của Thu Thảo.

Từ khi Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, cả hai có nhiều cơ hội gặp gỡ và làm việc chung. Đặng Thu Thảo và Ngọc Hân đều là những hoa hậu kín tiếng, được công chúng yêu mến bởi lối sống sạch scandal.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin mới nhất