Giải Trí

Khi các nữ hoàng nhan sắc Việt 'bung lụa' ngày Tết, 'spotlight' lập tức bị chiếm trọn

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Các nữ hoàng này đều đã từng làm khuynh đảo khán giả tại các đấu trường nhan sắc bậc nhất hành tinh năm 2018. Và nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi, các người đẹp này lại một lần nữa khiến các fan xao xuyến bởi vẻ đẹp tươi tắn, rạng ngời!

Cùng đắm chìm trong không khí xuân Kỷ Hơi, các nữ hoàng nhan sắc Việt cũng “xúng xính” áo váy xinh xắn để xuống phố đón chào một năm mới. Mỗi nơi mà các người đẹp của team “gà chiến” Việt Nam 2018 xuất hiện là nơi ấy mọi spotlight dường như tập trung hết vào các cô nàng. Mỗi người một phong cách, một vẻ đẹp riêng đã góp phần làm cho mùa xuân của fan các cuộc thi sắc đẹp thêm phần rộn ràng và nhiều màu vẻ.

Top 5 Miss Universe 2018 H'Hen Niê vẫn luôn nhận được sự yêu mến của khán giả sau khi trở về từ cuộc thi. Nhan sắc của Hen dường như càng thêm tươi tắn và rực rỡ hơn trong tiết xuân về, làm say lòng nhiều khán giả dù chỉ vô tình lướt qua. Trong tà áo dài cách tân với kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, H'Hen Niê tưới rói du xuân bên cạnh hàng trăm nụ đào đang khoe sắc. Cô nàng lập tức thu hút sự chú ý của những người đi dạo xung quanh bởi vẻ đẹp trẻ trung và căng tràn sức sống.

Đôi lúc, H'Hen Niê lại thanh lịch nhẹ, nhẹ nhàng như một quý cô Pháp trong chiếc đầm trắng đơn giản như tinh tế với chiếc áo khoác vai nhẹ nhàng. Với tạo hình này trong đầu năm mới, H'Hen Niê mang lại một nét rất thơ và mơ mộng trong ngày xuân về. Nhìn những hình ảnh xinh đẹp lung linh, trẻ trung và tràn đầy năng lượng của Hen, khán giả cũng như được “nạp” thêm không khí Tết tươi tắn cho mình.

Miss Earth 2018 - Nguyễn Phương Khánh dường như đã có một mùa xuân huy hoàng và ấm áp khi là mỹ nhân đầu tiên mang chiếc vương miện uy tín trong Big 6 về cho nước nhà, với nhan sắc ngọt ngào và đằm thắm, Phương Khánh cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Trong những ngày cổ truyền, cô nàng càng trở duyên dáng và chuẩn mực hơn với tà áo dài tím mộng mơ bên cạnh mai vàng sắc thắm. Những hình ảnh xinh đẹp của cô nàng đã được nhiều fanpage sắc đẹp quốc tế cập nhật và nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng mặn mà và quyến rũ.

Miss Earth 2018 cũng là một cô gái trẻ đa phong cách và biết cách chiếm được spotlight cho mình khi xuất hiện trước đám đông. Lúc thì quyến rũ, kiêu sa với sắc đó nóng bỏng, lúc thì nhẹ nhàng, tinh tế với bộ vest trắng giản dị và cũng có lúc cô trở về với cương vị một đại sứ của Trái Đất với vẻ đẹp thân thiện, gần gũi khi đứng trước hàng trăm khán giả để chia sẻ, gửi gắm thông điệp môi trường đầu năm tại quê hương của mình. Có thể nói rằng, một năm qua là một năm thành công của Phương Khánh và thành công này cũng đi kèm với sứ mệnh của cô đang gánh vác trên vai trong nhiệm kì Hoa hậu Trái Đất.

Cũng là tà áo dài truyền thống, nhưng được Tiểu Vy - Miss World VietNam 2018 khoác lên người lại bỗng mang một vẻ đẹp mới, vừa hiện đại, vừa cổ kín như người con gái của vùng cố đô. Nhan sắc cô nàng trở nên tươi tắn và trẻ trung hơn để đón chào một năm mới với nhiều điều tốt đẹp. Hình ảnh của Tiểu Vy được nhiều khán giả khen ngợi và không ngớt kêu gọi cô nên tiếp tục chinh chiến tại một cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam để giành quyền đại diện quốc gia tại một sân chơi quốc tế. Điều này nói lên rằng, vẻ đẹp của Tiểu Vy đang ngày càng chín muồi và trở nên cuốn hút.

Tuy chưa may mắn mang về thành tích cao nhất cho Việt Nam tại sân chơi Miss International 2018, nhưng Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã để lại không ít khoảnh khắc ấn tượng tại sân chơi này và khiến khán giả Việt Nam tự hào. Trong những ngày đầu năm mới 2019, Thuỳ Tiên lựa chọn cho mình phong cách streetstyle giản dị nhưng cũng không kém phần trẻ trung và cá tính để du xuân cùng gia đình. Trước đó, Người đẹp Nhân ái cũng khiến nhiều fan xao xuyến với hình tượng mới quyến rũ và lôi cuốn trong bộ ảnh mới. Sau khi trở về từ một đấu trường nhan sắc ngoài quốc gia, Thuỳ Tiên dường như đã trưởng thành hơn trong phong thái và diện mạo cũng dần trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

Á hậu Bùi Phương Nga lại chọn cho mình phong cách cô ba Sài Gòn, với trang phục nhung màu đỏ sang trọng. Phương Nga được nhiều ví như một quý cô tân thời những năm 70 chính hiệu và nhận được nhiều lời khen ngợi có cánh. Trở về từ Miss Grand International 2018 với thành tích top 10, Phương Nga đã làm nhiều khán giả Việt Nam tự hào và ngày càng nhận được sự yêu mến!

Trong không khí Xuân Kỷ Hợi, 5 nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam như 5 bông hoa tươi sắc đang nở rộ để thêm hương sắc cho những ngày đầu năm mới. Với nhan sắc xinh đẹp và tươi tắn như thế này, tin chắc rằng các người đẹp sẽ có một năm 2019 đầy niềm vui và thành công rực rỡ!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất