Giải Trí

'Khẩu chiến bolero': Dương Triệu Vũ lên tiếng chửi thẳng Tùng Dương ‘thụt lùi về nhân cách’

Trang Huyền
Chia sẻ

Sau Mr. Đàm, Lệ Quyên và Duy Mạnh, Dương Triệu Vũ cũng thẳng thừng đáp trả phát ngôn chê bai dòng nhạc bolero của Tùng Dương.

Mới đây, trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái chửi thẳng mặt Tùng Dương về phát ngôn “ngông cuồng” động chạm đến bolero cũng như quá nhiều đàn anh, đàn chị theo đuổi dòng nhạc này trong nghề.

Cụ thể, anh viết: “Nếu phải hạ thấp người khác mới tự thấy bản thân mình tốt hơn - đó là sự thụt lùi về nhân cách. Gửi đến những người chưa thật sự tự tin”. Đặc biệt, nam ca sĩ Trọn kiếp bình yên còn nhấn mạnh đây là phản ứng của anh sau khi nghe Tùng Dương phát biểu trên báo chí: “Già trẻ lớn bé đắm đuối nhạc Bolero đúng là sự thụt lùi”.

Trước Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng cũng có “tâm thư” với những ngôn từ đanh thép khá dài trên trang cá nhân về câu nói “gây bão” của Tùng Dương. Chình vì vậy, nhiều fan cho rằng động thái “dằn mặt” Tùng Dương của Dương Triệu Vũ chính là nhằm mục đích ủng hộ Mr. Đàm bởi mối quan hệ thân thiết giữa cả hai.

Trước Dương Triệu Vũ, Mr. Đàm cũng từng lên tiếng đáp trả phát ngôn đầy “động chạm” của Tùng Dương.

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng lần đầu gặp gỡ từ năm 2002. Ban đầu, Dương Triệu Vũ chia sẻ anh không mấy ấn tượng với Mr. Đàm dù khi đó đàn anh đã là gương mặt đình đám với nhiều “hit khủng” tại Việt Nam. Phải mãi đến khi trực tiếp nghe Đàm Vĩnh Hưng hát, Dương Triệu Vũ dường như mới bị “chinh phục”.

Đã gần 15 kể từ ngày Mr Đàm và Dương Triệu Vũ mới quen biết nhau.

Đó cũng là lúc hai người dần trở nên thân thiết. Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu hỗ trợ đàn em hết mình trong sự nghiệp ca hát, hầu hết chương trình anh tham gia đều có mặt Dương Triệu Vũ. Dù nhiều người cho rằng nam ca sĩ sinh năm 1984 “dựa hơi” đàn anh, cả hai vẫn không bị những tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến mối quan hệ thân thiết.

Từ đó đến nay, gần 15 gắn bó bên nhau, tình cảm của Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng dường như chưa từng phai nhạt. Nếu Đàm Vĩnh Hưng từng công khai thừa nhận Dương Triệu Vũ là người không thể thiếu trong cuộc đời anh thì trong một lần biểu diễn trên sân khấu, em trai Hoài Linh cũng “gây sốc” khi tặng nhẫn cho Mr. Đàm và tiết lộ anh đã phải dành dụm cát-sê từ nhiều đêm diễn để mua được món quà này.

Từ sân khấu, ra hậu trường, cho đến ngoài đời, cả hai đều vô cùng quấn quít.

Thậm chí, ngày 15/5 vừa qua, cả hai cùng tổ chức tiệc kỷ niệm quãng thời gian năm 9 tháng gắn bó cùng nhau với sự tham dự của dàn sao Việt “khủng” như Trường Giang, Nhã Phương, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Hari Won… Mức độ hoành tráng, không gian lộng lẫy, được trang hoàng với hoa tươi, ánh nến lãng mạn khiến nhiều người cho rằng đây là tiệc cưới của hai nam nghệ sĩ.

Thân thiết đến mức còn tổ chức dạ tiệc kỷ niệm quãng thời gian gần 15 bên nhau như tiệc cưới nên chuyện Dương Triệu Vũ lên tiếng chửi thẳng Tùng Dương “thụt lùi về nhân cách” sau khi Mr Đàm chia sẻ dòng trạng thái thể hiện quan điểm tương tự cũng không phải là điều quá khó hiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất