Giải Trí

Khánh Ngân: 'Tôi đã định lấy lại vương miện từ anh lễ tân trao cho Hoa hậu Hoàn cầu 2018'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Khánh Ngân chia sẻ cụ thể về khoảnh khắc bị một nhân viên sân khấu "tước mất" quyền trao vương miện cho tân Hoa hậu Hoàn cầu vừa qua.

Xuất hiện trong sự kiện giao lưu báo giới của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, Hoa hậu Hoàn cầu 2017 - Đỗ Trần Khánh Ngân thu hút sự chú ý với nhan sắc ngọt ngào, rạng rỡ. Trả lời phỏng vấn của SAOStar, Khánh Ngân cho biết mình đang tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp riêng sau khi kết thúc nhiệm kỳ với chiến thắng tại Miss Globe 2017.

Khánh Ngân cũng lần đầu chia sẻ cụ thể về sự cố diễn ra trong đêm chung kết Miss Globe 2018 cuối tháng 10 vừa qua khi cô bị một nam nhân viên sân khấu vô tình “tước mất” khoảnh khắc trao vương miện cho tân hoa hậu.

Clip: Hoa hậu Hoàn cầu 2017 - Khánh Ngân chia sẻ về sự cố trong đêm chung kết

Khánh Ngân cho biết việc không được trao vương miện cho tân Hoa hậu Hoàn cầu dù là hoa hậu đương nhiệm cũng chỉ là một trong số nhiều sự cố của cô nàng khi bước lên các sân khấu cuộc thi nhan sắc. Khánh Ngân từng gặp sự cố về trang phục, makeup khi tham gia Miss Globe 2017 và đến phút cuối cùng thể hiện vai trò chủ nhân chiếc vương miện, cô nàng vẫn gặp rắc rối đến từ… anh chàng nhân viên sân khấu quá nhiệt tình.

Khánh Ngân nghĩ sự việc như được sắp đặt để Ngân gặp phải và mình phải vui vẻ đón nhận. Không ai có thể kiểm soát được sự cố. Khi đứng ở vị trí đó và thấy anh lễ tân trao vương miện, Ngân khá bất ngờ. Mình định tiến tới lấy lại vương miện và trao nhưng đó là giờ phút thiêng liêng của tân hoa hậu chứ không phải của mình. Miễn sao tân hoa hậu hạnh phúc và vinh dự. Ngân không có gì để chiêm nghiệm quá nhiều” - Khánh Ngân chia sẻ.

Khánh Ngân cho biết phần lỗi của khoảnh khắc trao vương miện “có một không hai” này hoàn toàn không phải chủ ý của ban tổ chức và cô đã nhận được lời xin lỗi trực tiếp ngay tại sân khấu. “Khi Khánh Ngân vừa bước xuống, giám đốc Miss Globe đã ôm và nói 'Tôi xin lỗi cô gái của tôi rất nhiều vì sự cố này. Tôi không thể kiểm soát được vì sự việc xảy ra quá nhanh'

Hơn nữa, chương trình được phát trên một kênh truyền hình lớn của Anbani. Có lẽ, xảy ra việc quá giờ phát sóng nên nhân viên lễ tân gấp gáp để hình ảnh chung kết đều được lên hình“.

Nói về những dự định mới sau khi khép lại nhiệm kỳ Miss Globe 2017, Khánh Ngân cho biết cô sẽ phát triển sự nghiệp theo hướng giải trí nhiều hơn: “Khi bạn mang vương miện, bạn mang cả trách nhiệm mang những điều tốt đẹp xã hội và khó thể hiện cá tính riêng. Đến hôm nay, Ngân nghĩ mình có thể bộc lộ cá tính của bản thân mình mà không cần e dè hay đắn đo nhiều“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Hoàn Vũ

Tin mới nhất