Giải Trí

Khánh Thi bật khóc nức nở khi được Phan Hiển tặng quà ngày 8/3

An An
Chia sẻ

Đoạn video được Khánh Thi chia sẻ đang nhận được nhiều bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã chia sẻ đoạn clip được ông xã tặng quà 8/3 sớm. Ngay lập tức, đoạn clip nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Được biết, Phan Hiển tặng Khánh Thi một đôi bông tai nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ sắp tới. Trước khi biết được món quà, Khánh Thi đang vô cùng vui vẻ. Thế nhưng khi được tự tay ông xã đeo bông tai cho, Kiện tướng Dancesport đã bật khóc.

Trên trang cá nhân Khánh Thi đã chia sẻ “Không bất ngờ và cũng bất ngờ. Tưởng không mà có, nghĩ hết mà còn.. Thích mà vẫn tỏ ra nguy hiểm. Đó là vì Bố Kubi Anna hôm nay”.

Ngay lập tức, nhiều lời chúc đã được dành cho Khánh Thi và Phan Hiển. Nhiều người nói rằng Phan Hiển đích thị là một người chồng tâm lý. Nhiều ý kiến còn chia sẻ rằng, Khánh Thi thật là một người phụ nữ hạnh phúc.

Chuyện tình cảm của Khánh Thi Phan Hiển thời gian trước nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Ai nấy đều cảm thấy bất ngờ khi Khánh Thi hơn ông xã của mình khá nhiều tuổi và Phan Hiển còn là học trò của Khánh Thi.

Thế nhưng bất chấp tuổi tác, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau mặc dù chưa chính thức tổ chức 1 hôn lễ. Hiện tại, cả hai đã có với nhau 2 nhóc tì cực xinh xắn.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất