Giải Trí

Khán giả 'té ngửa' khi Á hậu Lệ Hằng liên tục xưng hô 'chị chị em em' với H'Hen Niê

Văn Thao
Chia sẻ

Mặc dù ít tuổi hơn H'Hen Niê nhưng á hậu Lệ Hằng liên tục xưng hô chị - em khi xuất hiện trên sóng truyền hình khiến khán giả vô cùng tò mò.

Trong tập 5 của chương trình Đường đến Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã có buổi tư vấn lựa chọn trang phục dạ hội và trang phục dân tộc cùng á hậu Lệ Hằng, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Stylist Trần Đạt. 

Không chỉ được tư vấn, 2 người đẹp từng là gà chiến của Việt Nam tại Miss Universe dốc lòng bày tỏ quan điểm và chỉ ra những chỗ chưa đạt của H'Hen mà năm kia mình từng vấp phải để H'Hen Niê vững tin hơn trước khi lên đường.

Khán giả khó hiểu vì sự Lệ Hằng liên tục xưng hô chị với H'Hen Niê trong khi đó cô ít hơn H'hen Nie 1 tuổi.

Bỏ qua việc Lệ Hằng và Võ Hoàng Yến sẽ chỉ được cho H'Hen Niê điều gì trong khi cả 2 lần Việt Nam đều trắng tay tại đấu trường nhan sắc khốc liệt này. Nhưng Võ Hoàng Yến là một siêu mẫu có kinh nghiệm với những bước chân vô cùng cuốn hút và khả năng xử lý tình huống sân khấu vô cùng điêu luyện thì tất nhiên đó là điều mà không chỉ Hen mà các người đẹp đều phải học hỏi.

Có lẽ năm 2018 với những điềm lành mà team nhan sắc Việt đã khai hội đầy ấn tượng thì khán giả đổ dồn niềm hi vọng vào H'Hen Niê với vẻ đẹp lạ và cá tính sẽ một lần được BGK để mắt.Từ việc phủ sóng các mặt báo trong việc chọn trang phục dân tộc cho tới phom kiểu dáng nào sẽ hợp với H'Hen Niê cũng được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Từng thất bại ở Miss Universe 2016 với phần thể hiện chưa thật tạo được dấu ấn mạnh mẽ, khán giả đồng loạt lên tiếng với việc sự xuất hiện của Lệ Hằng với những lời chỉ trích H'Hen Niê: “Em đi còn hiền quá, coi chừng bị la giống chị… em đi mạnh mẽ lên coi sao nãy giờ 3, 4 bộ mà thấy oải oải vậy”. 

Tuy nhiên, xét ở việc góc độ khác thì chính vì việc chưa tạo được dấu ấn tốt tại năm 2016 nên á hậu HHHV VN 2015 mới ngồi ở đây để giúp H'Hen Niê khắc phục và chỉ rõ những thiếu sót mà mình từng vấp phải, trên phương diện đó thì đây là một việc vô cùng hoan nghênh và cực kì đáng để khích lệ. Việc ngồi vào nhận xét thẳng thắn trước sóng truyền hình đồng nghĩa với việc hơn ai hết Lệ Hằng sẵn sàng đối mặt với dư luận về về vai trò của mình đơn giản chỉ để một lần Việt Nam được réo tên intop xướng danh trên đấu trường quốc tế.

Với việc góp ý nhiệt tình khiến khán giả thắc mắc là tại sao Lệ Hằng lại xưng chị với H'Hen Niê trong khi cô ít nhỏ hơn H'Hen Niê một tuổi. Và ngay từ khi xuất hiện “3 vị cố vấn” H'hen Niê vẫn tự nhiên chào hỏi: “Em cảm ơn sự có mặt của 3 anh chị”.

Theo thông tin đăng tải profile trên fanfage của Miss Universe Vietnam thì H'hen Niê sinh năm 1992 trong khi á hậu Lệ Hằng sinh năm 1993.

Ý kiến trái chiều của khán giả xoay quanh việc truyền lại kinh nghiệm cho đàn em trong khi mình đã từng out - top.

Việc H'Hen Niê xưng em với Lệ Hằng càng khiến khán giả chết mê chết mệt vì cho thấy sự tôn trọng của đồng nghiệp xưa đã từng đại diện cho màu cờ sắc áo tham gia tại Miss Universe. Và việc xưng hô chị với H'Hen Niê có phải đơn thuần mình chỉ là đàn chị đi trước tại cuộc thi Miss Universe hay không? Đây cũng không phải là lần đầu tiên Á hậu Lệ Hằng khiến khán giả té ngửa vì xưng hô có sự bất ổn về đại từ nhân xưng.

Còn nhớ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong tập 5 top 70 thí sinh sẽ được chia ra làm 7 nhóm để cùng nhau lên kế hoạch thực hiện dự án cộng đồng Lệ Hằng lúc đó với cương vị là Host còn Hoàng Thùy là thí sinh cũng khiến khán giả thắc mắc về việc kêu ngang tên và phản ứng cực gay gắt trong khi Lệ Hằng nhỏ tuổi hơn Hoàng Thùy.

Sau khi lắng nghe ý tưởng của nhóm, Lệ Hằng tỏ ra khá hoang mang và hỏi lại: “Hằng cần các bạn dùng 300 triệu đó để đưa ra dự án thiết thực chứ không phải dùng 300 triệu đó để xây dựng trang web”.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất