Giải Trí

Khả Như tận tình hướng dẫn Vũ Cát Tường cách 'yêu' bạn diễn trong MV Có người

Mỹ Duy
Chia sẻ

Những bài học kinh nghiệm của nữ diễn viên Khả Như đã được Vũ Cát Tường vận dụng triệt để trong MV mới.

Sau 1 ngày lên sóng, ca khúc Có người (Someone) của nữ ca sĩ Vũ Cát Tường đã “chiễm chệ” trên Top 4 Trending YouTube Việt Nam với hơn 1 triệu view. Chất ballad “diễm lệ” mang dấu ấn riêng của Vũ Cát Tường được thể hiện rõ rệt qua ca khúc này.

MV Có người (Someone) - Vũ Cát Tường

Nội dung MV kể về một cặp đôi vũ công cùng nhau tập luyện, cùng nhau cố gắng với mong muốn cùng đứng chung sân khấu lớn. Thế nhưng sau một tai nạn giao thông, nhân vật do Vũ Cát Tường đảm nhận đã bị chấn thương chân nặng và không thể tiếp tục đam mê nhảy múa.

Cú sốc khiến cô vô cùng suy sụp và trở nên chán nản, tuyệt vọng với mọi thứ xung quanh. Đây là một MV mà chính Vũ Cát Tường phải đảm nhận cả 2 kĩ năng: diễn xuất và vũ đạo.

Nếu phần vũ đạo đã làm khó nữ ca sĩ trong suốt 1 tuần thì diễn xuất cũng là thử thách không mấy dễ dàng. Bởi lẽ, so với các MV trước, nhân vật của Vũ Cát Tường trong MV lần này có diễn biến nội tâm khá phức tạp, từ những yêu thương ngọt ngào lúc cả 2 bình yên bên nhau đến cú sốc từ bỏ đam mê nhảy múa và sau cùng là tuyệt vọng khi không thể cùng người mình yêu thực hiện hết bài múa.

Để chuẩn bị thật kĩ cho vai diễn này, Vũ Cát Tường đã nhờ đến sự trợ giúp của diễn viên Khả Như. Với vai trò một quân sư về diễn xuất, Khả Như đã giúp Vũ Cát Tường hiểu rõ hơn về cách thể hiện nội tâm nhân vật.

Khả Như bày tỏ cảm nghĩ về câu chuyện trong ca khúc Có người 

Sau khi nghe những trải lòng của Vũ Cát Tường về câu chuyện trong ca khúc, Khả Như chia sẻ: “Đây không phải là một câu chuyện khiến người ta chảy nước mắt mà là nó là một câu chuyện buồn, ức và nghẹn. Nó sẽ khiến người ta thở dồn mà không chảy nước mắt được bởi thường những lúc tuyệt vọng nhất, người ta không khóc được”.

Theo Khả Như, để có thể diễn xuất tốt với bạn diễn, mình phải thực sự cảm mến đối họ ở ngoài đời. Đó không phải là yêu nhưng ít nhất mình phải tiếp xúc, phải có sự tương tác cá nhân với họ.

Ngoài ra, nữ diễn viên Khả Như cũng đích thân thị phạm, giúp Vũ Cát Tường học cách lấy cảm xúc và tin vào bạn diễn của mình. “Nàng Mèo” cũng nhiệt tình hướng dẫn Vũ Cát Tường về hành vi, thói quen khi vào vai một người khuyết tật.

Những hướng dẫn này đã giúp Vũ Cát Tường nhập tâm hơn, tròn trịa hơn khi thực hiện các cảnh quay.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất