Giải Trí

'Kẻ cướp kỷ lục của Kang Daniel' - Bae Jin Young sắp phải cô đơn chiến đấu hậu WANNA ONE tan rã

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Anh chàng sắp quay trở lại rồi đây!

Cựu thành viên của nhóm nhạc dự án WANNA ONE Bae Jin Young đã trình làng bức ảnh teaser mới toanh cho màn ra mắt solo của chính mình. Bae Jin Young sẽ giới thiệu đến khán giả single đầu tay mang tên It's Hard to Accept the End. Đây chính là hoạt động đầu tiên của anh chàng sau khi rời WANNA ONE vào cuối năm 2018. Màn solo cũng được đánh giá là hoạt động mang tính thu hút sự chú ý cho bản thân anh chàng cũng như nhóm nhạc chuẩn bị ra mắt mà Jin Young tham gia có tên C9BOYZ.

Nhắm mắt thấy solo luôn nhé Jin Young!

Ca khúc debut của anh chàng được dự đoán sẽ đi theo hơi hướng nhẹ nhàng và sâu sắc thông qua ảnh bìa album vô cùng trầm lắng của anh chàng. C9 cũng tiết lộ ca khúc đầu tay này sẽ cho chính Jin Young viết lời, cộng thêm tên album có nghĩa là “Quá khó để chấp nhận kết thúc“, nhiều người hi vọng đây sẽ là bài hát thể hiện tâm trạng thật sự của anh chàng sau khi dừng lại với cái tên WANNA ONE vốn đã quá đỗi thành công. Trước khi debut, Jin Young cũng nhận về tin vui khi trở thành chàng trai đầu tiên đạt 10 triệu lượt xem trên Naver về video giới thiệu tại PRODUCE 101, vượt qua cả center quốc dân Kang Daniel - người có danh tiếng đình đám nhất trong WANNA ONE.

Bae Jin Young đã sẵn sàng để debut!

Single sẽ được chính thức gửi đến công chúng vào ngày 26/04 sắp đến. Sau đó, Bae Jin Young sẽ tiến hành quảng bá với nhóm nhạc mới gồm 5 thành viên của mình là C9BOYS sau nửa sau của năm 2019. Trước đó, nhóm nhạc của anh chàng cựu thành viên WANNA ONE đã vấp phải ồn ào đầu tiên khi mới thành viên của nhóm bị cáo buộc có những hành động sai phạm trong quá khứ và bị buộc rời nhóm. Tuy bắt đầu có vẻ không may mắn, nhưng người hâm mộ vẫn hi vọng về một thành công sắp đến cho anh chàng 10x với nỗ lực và quyết tâm không ngừng nghỉ!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin mới nhất