Giải Trí

Kang Ha Neul giải thích lí do chọn 'When the Camellia Blossoms' là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau khi xuất ngũ

Di Di
Chia sẻ

Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Kang Ha Neul sau khi xuất ngũ.

When the Camellia Blossoms là bộ phim phát sóng vào thứ tư và thứ năm hàng tuần của đài KBS, dự kiến ​​ra mắt vào ngày 18 tháng 9 sắp tới. Bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện của ba cặp đôi trong các giai đoạn khác nhau của tình yêu. Dong Baek (Gong Hyo Jin thủ vai) và Yong Shik (Kang Ha Neul thủ vai) tin rằng mọi thứ trên đời đều có thể xảy ra nhờ sức mạnh tình yêu, mặc kệ lời chế giễu của mọi người xung quanh.

Mới đây, nam diễn viên tài năng Kang Ha Neul đã chia sẻ suy nghĩ của mình về bộ phim thông qua công ty sản xuất. Anh chàng cho biết: “Khi tôi đọc kịch bản lần đầu tiên, tôi muốn cảm ơn biên kịch vì tôi rất thích cảm giác mà kịch bản mang lại. Nhân vật của tôi là một người luôn giữ vững niềm tin, bất chấp định kiến ​​của xã hội, rất truyền cảm. Không có lý do gì để tôi từ chối vào vai một nhân vật đặc biệt như Yong Shik”.

Teaser phim When the Camellia Blooms

Kang Ha Neul miêu tả Dong Baek như hạt giống sắp nở thành bông hoa xinh đẹp và Yong Shik là người muốn trở thành mảnh đất ôm lấy bông hoa. Nam diễn viên giải thích, hiện nay mọi người thường tin rằng việc che giấu cảm xúc là điều mà người lớn hướng đến. Tuy nhiên, Yong Shik có xu hướng bộc lộ tất cả mọi thứ bởi vì việc che giấu cảm xúc không phải là phong cách của anh. Kang Ha Neul cho biết anh thấy Yong Shik quyến rũ vì nhân vật không ngại theo đuổi người anh thích.

Nhà văn Im Sang Choon của Fight My Way và đạo diễn Cha Young Hoon của Are You Human, Too? đã tái hợp trong bộ phim lần này. Bộ phim sẽ được sản xuất bởi Pan Entertainment - công ty sản xuất đứng sau nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Moon Embracing the Sun, Doctors and Degree of Love.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất