Giải Trí

Kang Daniel (WANNA ONE) và Ren (NU'EST): Cặp đôi cực phẩm visual có 'nhân cách vàng' của làng Kpop

Bảo Khoa
Chia sẻ

Giữa Kang Daniel và Ren, tuy khác nhau về xuất phát điểm nhưng ở họ lại có chung niềm đam mê được đứng trên sân khấu.

Để trở thành một idol nổi tiếng chắc hẳn nhiều thần tượng phải trải qua vô vàn cột mốc thay đổi bản thân mình. Trong số đó phải đặc biệt nói đến hai mỹ nam “tài sắc vẹn toàn” của làng giải trí Hàn Quốc là Kang DanielRen (NU'EST). Trước đây cặp đôi này đều là những mỹ nam xuất thân từ chương trình Produce 101 mùa thứ 2. Ngay từ những ngày đầu tham gia, Kang Daniel đã khiến mọi người ấn tượng và anh cũng là thí sinh nổi bật nhất của chương trình khi sở hữu mái tóc màu hồng dễ thương cùng với tính cách hiền lành, thân thiện. Đặc biệt nhất vẫn là nụ cười ngọt ngào của anh đã làm “thiêu đốt” nhiều trái tim fangirl. Bởi vậy kể từ đó Kang Daniel được fan đặt cho mình biệt danh là “Kang Peach” (Kang quả đào) vô cùng dễ thương cũng giống như con người anh.

Trong vô số tân binh ra mắt năm 2012, NU’EST từng là một trong 3 cái tên nổi bật nhất, sánh ngang với B.A.P và EXO. Hơn nữa, trong các thành viên của nhóm, người hâm mộ đặc biệt quan tâm, chú ý đến Ren nhiều nhất vì cậu sở hữu vẻ đẹp unisex vô cùng nổi bật. Tuy nhiên sau một thời gian debut, NU’EST dần trở nên đuối sức trên chiến trường Kpop khắc nghiệt. Sở dĩ có tình trạng như vậy là do hướng đi của công ty chủ quản sai lệch nên kể từ sau khi album ra mắt hồi tháng 7/2014, hiệu ứng của nhóm đối với khán giả dần giảm sút. Do đó để hoàn thiện bản thân và không từ bỏ đam mê của mình Ren và 3 thành viên nhóm là Baekho, JR và Minhyun cùng nhau “khăn gói” lên đường đi thi Produce 101 mùa 2.

Kể từ khi Kang Daniel và Ren tham gia chương trình Produce 101, khán giả biết đến cả hai nhiều hơn. Sau chương trình, phong cách của Ren dần thay đổi từ một “mỹ nam xinh hơn hoa” luôn theo đuổi style unisex anh “chuyển mình” trở thành một idol hoàn toàn mới lạ, khác hẳn với hình ảnh trước đây mọi người hay thấy. Đặc biệt trong đêm cuối của chương trình, điều khán giả ấn tượng nhất vẫn không thể nào quên được đó chính là khoảnh khắc “rơi nước mắt đẹp tựa thủy tinh” của Ren sau khi nghe được lời nhắn nhủ đầy cảm xúc từ ông bà của mình. Có thể nói năm 2017 là bước ngoặt vĩ đại không chỉ của Ren mà còn có cả NU'EST khi họ giành được nhiều giải thưởng vinh dự đầu tiên trong sự nghiệp cũng như có cơ hội đẩy mạnh hoạt động cá nhân.

Đối với Kang Daniel, thứ quý giá nhất anh nhận được trong tập cuối của Produce 101 mùa 2 có lẽ chính là những bình chọn từ khán giả - một con số “khủng khiếp” khiến anh vui mừng vỡ òa trong cảm xúc và chính thức giành lấy ngôi vị cao nhất tại chương trình. Hơn thế, so với Ren, so với giọt nước mắt hạnh phúc ấy thì chiến thắng của Kang Daniel đã giúp anh trở thành “Center quốc dân” và nổi tiếng hơn khi còn là thành viên trong WANNA ONE. Hơn thế, Kang Daniel còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi trở thành idol sở hữu lượng fanbase nhiều nhất nhóm.

Sau khi Produce 101 mùa 2 khép lại, Ren cùng với JR, Baekho và Aron lập thành nhóm nhỏ hoạt động mang tên NU'EST W sau khi Hwang Min Hyun rời đi sang WANNA ONE. Tuy nhiên một thời gian sau nhóm NU'EST W tan rã và Hwang Min Hyun trở về, NU'EST lại đoàn tụ với đội hình 5 thành viên. Trái lại, sau khi Produce 101 kết thúc, Kang Daniel cùng WANNA ONE hoạt động vô cùng sôi nổi, gặt hái vô vàn thành công và chiếm vị thế vững chắc trên đấu trường âm nhạc trong một khoảng thời gian dài. Song, mọi thứ dường như sụp đổ trong mắt fan khi chạm đỉnh vinh quang chưa lâu thì hợp đồng kí kết giữa WANNA ONE và công ty hết hạn nhưng nhóm quyết định không gia hạn trở lại, chính thức tan rã. Ngay sau đó Kang Daniel liên tiếp gặp phải nhiều vấn đề tranh chấp pháp lý liên quan đến anh và công ty.

Dù có trải qua nhiều thay đổi hay gặp phải biến cố khó khăn thì 2 mỹ nam idol của xứ sở kim chi vẫn luôn tỏa sáng trong lòng người hâm mộ. Tạm gác qua mọi chuyện về con đường sự nghiệp chông chênh để thấy được ngoài những lần gặp phải thử thách sóng gió ấy, Kang Daniel và Ren vẫn giữ được vẻ rạng ngời, đẹp bất chấp mặc kệ thời gian. Đặc biệt nhất, mỗi khi nhắc đến cặp “trai tài vẹn sắc” này, người hâm mộ vẫn không thể quên được những lần thay đổi màu tóc được fan ví von như “chú tắc kè hoa” luôn muốn mình sặc sỡ và nổi bật trong mọi đám đông. Hơn nữa, đã có rất nhiều lần fan bắt gặp Kang Daniel và Ren có cùng quan điểm khi chọn lựa màu tóc giống nhau. Ghi dấu nhất trong mắt người hâm mộ vẫn là màu Ultraviolet được cho là “hot trend” trong một giai đoạn ngày trước.

Tuy xuất phát điểm của mỗi người đều khác nhau nhưng giữa Kang Daniel và Ren đều có chung một đặc điểm đó chính là niềm đam mê đứng trên sân khấu, đã từng trải qua rất nhiều khó khăn với bao lần vấp ngã nhưng rồi họ tự đứng lên để trở thành những chàng trai mạnh mẽ, lộng lẫy nhất. Hơn thế, mỗi người đều có một phong cách và màu sắc riêng biệt cả về tâm hồn lẫn tính cách. Đối với Ren - mọi thứ trở nên hoàn hảo đến mức khó tin được, anh chính là chàng hoàng tử bước từ truyện tranh ra cuộc sống đời thường.

Ngược lại, Kang Daniel luôn giữ cho mình một tính cách nhẹ nhàng, luôn thích những điều dễ thương chân thật và anh rất yêu động vật đặc biệt là loài mèo. Nhưng đôi khi Kang Daniel cũng thật quyến rũ và có một tâm hồn đầy lắng đọng. Tóm lại, hai mỹ nam này thật sự khó lòng mang ra cân đo đong đếm được vì tài sắc ai nấy cũng đều hoàn hảo, có chăng cũng chỉ là quá trình phấn đấu, xây dựng vị thế của mỗi người trên đấu trường âm nhạc khác nhau mà thôi. Cho nên, Kang Daniel và Ren chính là visual thực sự của giới idol nam Kpop, đáng để mọi người trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất