Giải Trí

Kang Daniel (WANNA ONE) sắp thoát khỏi 'ách kìm hãm' của công ty quản lý, quay về với hào quang rực sáng rồi chăng?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Công bằng liệu có thuộc về anh chàng center quốc dân?

Sau hàng loạt những tranh cãi nảy lửa của Kang Daniel với công ty quản lý của mình là LM Entertainment, Bộ Tư pháp Hàn Quốc cuối cùng cũng quyết định ngày sẽ diễn ra cuộc thẩm vấn để giải quyết vụ mâu thuẫn của cả hai bên sẽ là 24/04. Đây là động thái được cho là vô cùng tích cưc khi đại diện pháp lý của chàng center quốc dân đã đưa đơn kiện lên Tòa án Trung tâm Seoul vào ngày 21/03 và đã được nhanh chóng giải quyết. Đây cũng là lúc cho thấy LM Entertainment sẽ không còn có cơ hội “chơi đểu” anh chàng được nữa.

Kang Daniel có thể tạm thời thở phào nhẹ nhõm.

Nói như vậy là vì ngay sau khi Kang Daniel nộp đơn kiện công ty chủ quản của mình, LM Entertainment đã nhanh chóng bày tỏ nguyện vọng chuyển hồ sơ vụ kiện sang Tòa án phía Tây Seoul - nơi “đóng đô” của công ty này ở Hàn Quốc. Hành động này được coi là cạnh tranh không công bằng với chàng center quốc dân. Dù vậy, yêu cầu này cũng đã không được chấp thuận khi phiên điều trần ngày 24 sắp tới sẽ được giữ nguyên tại Tòa án trung tâm. Vào phiên làm việc sắp đến, phán quyết cuối cùng cho sự việc có thể được đưa ra vô cùng bất ngờ, quyết định số phận của cả hai bên trong vụ tranh cãi nảy lửa. Cả hai phía đều đã được thông báo về tin tức này và chắc chắn đã chuẩn bị sẵn sàng để làm “ra ngô ra khoai” vụ việc.

Đã đến lúc Kang Daniel trở lại rồi đây!

Trước đó, Kang Daniel và công ty quản lý đã nảy sinh mâu thuẫn nội bộ khi cho rằng cả hai phía đều vi phạm những điều khoản trong hợp đồng độc quyền. Hoạt động của Daniel cũng vì thế mà gián đoạn không ngừng nghỉ. Chính vì vậy, nếu phán quyết cuối cùng được đưa ra, người hâm mộ sẽ lại có cơ hội được thấy chàng trai mà mình yêu quý quay trở lại ánh hào quang đã bị bỏ quên một thời gian khá dài. Cùng trông đợi sự tái xuất của Kang Daniel trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất