Giải Trí

Kang Daniel: 'Tôi không cần gì khác ngoài DANITY'

Di Di
Chia sẻ

Có thể nói, người hâm mộ là tất cả những gì Kang Daniel quan tâm.

Mới đây, Kang Daniel đã có cuộc phỏng vấn cho một tạp chí mà anh chụp ảnh bìa. Tại đây, anh ấy đã chia sẻ một cách cởi mở về mối quan hệ của anh ấy với người hâm mộ.

Đầu tiên, nam ca sĩ bày tỏ tình yêu sâu sắc của mình đối với người hâm mộ đã ủng hộ anh suốt một thời gian dài. Cựu thành viên Wanna One cho biết anh muốn có một ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của các fan nên anh luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để đạt được điều đó.

Nam thần đình đám cũng tiết lộ rằng anh cảm thấy tràn đầy năng lượng nhất khi người hâm mộ của anh ấy nói: “Đúng như mong đợi của Kang Daniel”.

“Tôi luôn biết ơn những người hâm mộ của tôi. Thay vì cảm thấy áp lực bởi sự cổ vũ của họ, tôi lại thấy mình có trách nhiệm. Tôi nghĩ họ rất vui khi thấy tôi luôn tích cực trong mọi việc tôi làm. Tôi nghĩ các nghệ sĩ là những người có ảnh hưởng tích cực đến họ. Tôi đang làm việc chăm chỉ để trở thành một nghệ sĩ“, Kang Daniel chia sẻ.

Anh chàng cũng hài lòng với tên fandom chính thức của mình: “Những gì tôi muốn liên quan đến tên của tôi? Tôi không cần gì khác ngoài DANITY cả”.

Điều quan trọng đối với tôi là đền đáp sự kì vọng của người hâm mộ vì tình yêu họ dành cho tôi. Thế nhưng tôi đã tham lam hơn khi thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau của bản thân mình thông qua album lần này“, Kang Daniel bật mí về sản phẩm kế tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất