Giải Trí

Kang Daniel tiếp tục 'ngập ngụa' trong dư luận khi bị nhân viên 'tố' mắc bệnh ngôi sao và thô lỗ vô cùng!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Kang Daniel bị nhân viên làm việc chung "bóc phốt' vì thái độ thô lỗ, mắc bệnh "ngôi sao" của mình.

Kang Daniel đã trở thành một trong những thần tượng nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc sau khi giành được vị trí Quán quân tại Produce 101 mùa thứ 2 và cũng là thành viên trung tâm số 1 trong nhóm Wanna One. Tuy nhiên vinh quang chưa được bao lâu thì những năm sau đó, con đường sự nghiệp của Kang Daniel trở nên không bằng phẳng dù từng mang hào quang của người đứng đầu và sở hữu một tương lai rực rỡ nhưng tất cả đều bị “kiềm” lại từ khi xuất hiện một số scandal về anh.

Cách đây không lâu, một nhân viên được cho là từng làm việc chung với Kang Daniel trong những cảnh quay đã lên tiếng trực tiếp phàn nàn và tố cáo về thái độ thô lỗ, hống hách của anh. Đồng thời, các nhân viên khác cũng lần lượt công bố những ảnh chụp màn hình của các cuộc trò chuyện mà họ gửi cho bạn bè thân thiết. Nó đã được tải lên trên một bài đăng cộng đồng trực tuyến và sớm trở thành chủ đề nóng trong cộng đồng mạng.

- Ảnh 1: Các nhân viên tuyên bố rằng Kang Daniel đã không tập luyện trước buổi chụp hình như anh đã hứa hẹn ban đầu.

- Ảnh 2: Kang Daniel có thái độ phàn nàn, không hợp tác về việc phải nhảy trong buổi chụp hình. Anh ta được mọi người ví như một tên “côn đồ” dữ tợn khi đưa ra những lời lẽ gay gắt, phàn nàn liên tục.

- Ảnh 3: Nhân viên sau đó đã so sánh thái độ của anh ấy với Ong Sungwoo, người mà họ ca ngợi làm việc chăm chỉ với thái độ tích cực.

- Ảnh 4: Sau khi phàn nàn về Kang Daniel, nhân viên đã kết thúc cuộc trò chuyện bằng cách khen ngợi Ong Sungwoo vì đã hoàn thành tốt công việc.

Sau khi bài đăng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người đã bắt đầu cuộc tranh luận xôn xao về sự thật của vụ việc này. Hơn nữa một số fan đã lên tiếng bác bỏ mọi thông tin và cho rằng đây là điều sai sự thật, cố ý làm xấu đi hình tượng của idol.

Hơn thế cộng đồng người hâm mộ anh còn nhấn mạnh sẽ có hành động pháp lý để chống lại anti-fan và chỉ trích mạnh mẽ người đã đăng tin bài này. Ngược lại, số người khác tin rằng những đoạn tin nhắn trong cuộc trò chuyện này đã đủ chứng cứ “vạch mặt” bản tính xấu xa, gay gắt của Kang Daniel và họ còn tuyên bố anh ta đang bị mắc bệnh “ngôi sao” trầm trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất