Giải Trí

Kang Daniel tuyên bố thắng kiện, công ty quản lý lập tức nộp đơn kháng cáo

Di Di
Chia sẻ

Người hâm mộ của "center quốc dân" Kang Daniel tưởng chừng đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau tuyên bố thắng kiện từ phía nam ca sĩ thế nhưng mới đây, công ty chủ quản LM Entertainment cho biết sẽ nộp đơn kháng cáo.

Ngày 10/5 vừa qua, đại diện của Kang Daniel trong thời gian qua vừa đưa ra thông báo chính thức liên quan đến vụ tranh chấp pháp lý giữa nam ca sĩ và công ty chủ quản của anh là LM Entertainment.

Cụ thể, phía Kang Daniel cho biết: “Xin chào. Tôi là luật sư Yeom Yongpyo đến từ Yulchon LLC, cũng là đại diện pháp lý của Kang Daniel. Ngày 19/3, Kang Daniel đã nộp đơn kiện lên toà án quận Seoul với mong muốn chấm dứt hợp đồng độc quyền với công ty của mình. Đến 10/5, toà đã đưa ra phán quyết chấp thuận yêu cầu này của anh. Điều này đồng nghĩa rằng Kang Daniel có thể tiếp tục các hoạt động cá nhân với tư cách là một người nổi tiếng.

Kang Daniel thắng kiện LM Entertainment nhưng công ty này vẫn chưa chịu bỏ cuộc.

Tòa cho rằng bản hợp đồng chung mà LM Entertainment ký kết với bên thứ ba vào ngày 28/1/2019 đã chuyển một phần lớn quyền quản lý Kang Daniel cho bên đó. Vì Kang Daniel không hề biết về chuyện này cũng như không có sự đồng ý trước của anh nên các hành động của LM Entertainment không chỉ đi ngược lại với bản hợp đồng độc quyền mà còn làm đánh mất niềm tin, vốn là một yếu tố then chốt trong các bản hợp đồng. Do đó, toà khẳng định hành động của LM Entertainment đã gây khó khăn trong việc duy trì mối quan hệ giữa công ty quản lý và Kang Daniel.

Tóm lại, hợp đồng độc quyền giữa Kang Daniel và LM Entertainment chính thức hết hiệu lực. LM Entertainment không được phép can thiệp vào các hoạt động trong tương lai của Kang Daniel, thương thảo hay ký kết hợp đồng với đại diện của anh cũng như ép buộc nam thần tượng tiếp tục hoạt động dưới trướng công ty mình“.

Những tưởng cuộc tranh chấp này đã gần như kết thúc sau phát ngôn trên nhưng mới đây 11/5, đại diện pháp lý của LM Entertainment phản hồi: “Chúng tôi sẽ lập tức nộp đơn khiếu nại vào tuần sau”. Điều này đồng nghĩa với vụ kiện giữa Kang Daniel và công ty quản lý vẫn chưa đi đến hồi kết.

Phía LM Entertainment giải thích: “Vụ kiện này vẫn đang tiếp tục được tiến hành. Hiện tại, hợp đồng độc quyền đã bị đình chỉ hiệu lực, tuy nhiên đó chỉ là quyết định xét xử tạm thời. Dựa vào đơn khiếu nại, quyết định của tòa án có thể được thay đổi”.

Về nguyên tắc, Kang Daniel vẫn là một nghệ sĩ trực thuộc LM Entertainment. Tuy nhiên, hợp đồng độc quyền của nam thần tượng với công ty này đã bị đình chỉ vì yêu cầu tạm dừng hiệu lực hợp đồng được chấp nhận. Dù vậy, vụ kiện về việc vô hiệu hóa hợp đồng độc quyền của Kang Daniel và LM vẫn đang tiếp diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất