Giải Trí

Kang Daniel 'thả thính' fan liên tiếp 2 lần trong 1 ngày, ngầm thông báo ngày 'comeback' cận kề?

Di Di
Chia sẻ

Chỉ trong 1 ngày 23 tháng 6,  Kang Daniel đã 2 lần thả thính người hâm mộ bằng việc nhá hàng những bức ảnh cho thấy anh đang sàng cho việc ra mắt một ca khúc mới.

Việc này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích bởi lẽ từ sau vụ kiện dai dẳng của anh và công ty cũ, đây là dịp để anh gửi đến khán giả những hình ảnh, sản phẩm mới nhất. Được biết, sau khi thắng kiện công ty LM Entertainment, Kang Daniel đã tự lập công ty riêng mang tên KONNECT để xây dựng và định hướng con đường solo của mình.

Mới đây, Kang Daniel đã chia sẻ một bức ảnh của anh trong một phòng thu âm và cầm một tờ giấy có dòng chữ “kết thúc”. Điều này như ngầm thông báo với người hâm mộ rằng anh đã hoàn tất việc thu âm ca khúc mới.

Sau đó 1 giờ, anh chàng lại tiếp tục đăng tải một bức ảnh “tự sướng” trong phòng tập nhảy với dòng chú thích: “Bắt đầu lại!”. Phải chăng Kang Daniel đã chuẩn bị một tinh thần lạc quan quay trở lại sân khấu và đang đi đến những giai đoạn cuối cùng cho việc ra mắt sản phẩm mới?

Dù KONNECT Entertainment - công ty quản lý của Daniel chưa xác nhận ngày ra mắt nhưng họ hứa rằng sẽ cố gắng nhanh nhất có thể.

Trước đó, center quốc dân của Produce X 101 cũng đã khiến dân tình rần rần khi thông báo đã chụp xong ảnh bìa cho album solo. Vậy nên việc anh tiếp tục nhá hàng những hình ảnh tại phòng thu hay sàn tập nhảy khiến không ít người hâm mộ cho rằng ngày ra mắt sản phẩm mới của anh đang rất cận kề.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất