Giải Trí

Kang Daniel sở hữu chứng nhận độc nhất vô nhị: Cứ lên TV là 'rating' tự động tăng cao vút!

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Khả năng 'siêu phàm' của chàng center quốc dân đấy nhé!

Trong cuốn sách 'Data Emotion 2019' do TNMS xuất bản vừa gọi tên Kang Daniel là một trong những nhân vật cứ hễ xuất hiện trên truyền hình là sẽ giúp rating tăng lên cao vút. Được biết, TNMS là một công ty truyền thông chuyên cung cấp các dữ liệu về rating của các đài truyền hình. Điều này không mấy làm các khán giả bất ngờ khi anh chàng center quốc dân sở hữu một sức hút cực kì đặc biệt và nhận được vô vàn những sự yêu thương từ công chúng trong suốt thời gian đã qua.

Kang Daniel đem lại vô vàn thành công cho các nhà đài với rating cực tốt.

Kang Daniel đã có một năm 2018 vô cùng bùng nổ với liên tiếp những hoạt động âm nhạc cùng WANNA ONE, các chương trình thực tế lớn nhỏ và độ phủ sóng truyền thông cực kì rộng rãi. Sức ảnh hưởng của anh chàng với khán giả là điều không thể chối cãi. Vì thế, cứ chương trình nào mời được Daniel đến thì sẽ luôn yên tâm với rating của mình. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, khán giả đang thật sự nuối tiếc trước vụ lùm xùm của Daniel cùng công ty quản lý. Vụ việc đã gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sự nghiệp đang thành công của anh chàng và gần như 'đóng băng' cái tên Kang Daniel ra khỏi giới giải trí.

Đến bao giờ Kang Daniel mới được quay trở lại cùng nghệ thuật đây?

Trong thời gian tới, Kang Daniel cùng đại diện pháp lý của mình vẫn sẽ tiếp tục đấu tranh đến cùng để thoát khỏi sự quản lý bất hợp lý của công ty quản lý LM Entertainment. Những thông tin về chàng center quốc dân sẽ tiếp tục được SAOstar cập nhật trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất