Giải Trí

KAI xuất hiện thần thái ngút ngàn khi tham gia sự kiện: Kẻ 'đánh cắp' trái tim fan là đây chứ đâu!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Kai tại buổi ra mắt sản phẩm mới đã khiến fan không khỏi trầm trồ khen ngợi vì vẻ đẹp "soái ca" của mình.

Nhiều người hâm mộ cảm nhận được ở Kai (EXO) luôn có một sức hút kì lạ, khó lòng cưỡng lại được mỗi khi nhìn thoáng qua. Không chỉ giỏi về khả năng thanh nhạc, những bước nhảy cực kỳ “chết người” hay tính cách ngọt ngào mà Kai còn thu hút sự chú ý mọi người bởi vẻ ngoài quyến rũ và vô cùng “soái ca” của anh. Thậm chí, nhiều fan tin rằng kể cả những người đã từng tuyên bố sẽ không bao giờ thích idol cùng giới nhưng chỉ cần nhìn nam thần này bước ngang qua họ cũng phải thay đổi suy nghĩ “chắc như đinh đóng cột” của mình.

Đặc biệt trong một sự kiện gần đây, Kai xuất hiện với một phong cách vô cùng hoàn hảo và nhanh chóng trở thành tâm điểm gây chú ý tại buổi lễ. Trang phục và phụ kiện mà anh lựa chọn đã khiến người hâm mộ không khỏi “xuýt xoa” bởi cái khí chất ngời ngời của Kai đã làm nhiều fan điêu đứng.

Hơn nữa họ còn chia sẻ khi nhìn Kai tại buổi ra mắt sự kiện trông anh không khác gì một người mẫu chuyên nghiệp. Sở hữu thân hình chuẩn và vẻ đẹp cuốn hút, Kai nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo giới, khách mời tham gia sự kiện và các biên tập viên thời trang.

Đồng thời anh đã lọt vào mắt xanh của biên tập viên Marie Claire. Mặc dù trước đây biên tập viên đã tuyên bố Kai không thích hợp làm một người nổi tiếng và anh ấy không thể giúp được gì cho Kai. Tuy nhiên nhiều fan cho rằng sau màn xuất hiện đầy phong cách này chắc chắn Marie Claire đã có cái nhìn khác và suy nghĩ lại với những phát ngôn ban đầu của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên Kai đánh cắp trái tim người hâm mộ, nhất là đối với những người không có hứng thú với idol nam. Được biết vào năm ngoái, biên tập viên của L'Officiel Hommes cũng bày tỏ cảm xúc của mình và gửi đến Kai: “EXO Kai. Tôi không biết đã có bao nhiêu cuộc phỏng vấn đã thực sự thúc đẩy tôi? Nhưng cuộc gặp gỡ đối với Kai nó đã cho tôi có động lực tích cực. Những câu chuyện của anh ấy rất mạnh mẽ, chân thành và vô cùng khác biệt.

Kai là một chàng trai trẻ chu đáo và xinh đẹp hơn tôi tưởng. Mặc dù tôi chưa bao giờ quan tâm đến các thần tượng nam, tôi muốn cổ vũ cho Kai trong tương lai (tất nhiên, ngay cả khi không có sự hỗ trợ của tôi, anh ấy đã là thành viên EXO), nhưng điều chắc chắn rằng anh ấy là một nghệ sĩ mà tôi mong muốn hợp tác trong tương lai”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất