Giải Trí

K-biz có biến: Một người đàn ông lạ mặt phóng hỏa, đánh nhau với các thần tượng Kpop!

Vỹ Đăng
Chia sẻ

K-biz ngày càng ồn ào rồi đấy!

Theo thông tin mới nhất, một người đàn ông khoảng 30 tuổi đã bị bắt vì tội danh phóng hỏa một căn nhà thuê chung với những thần tượng Kpop. Người đàn ông họ Jang này đã tiến vào một căn villa ở khu vực Nonhyeon-dong, Seoul trong trạng tái say xỉn vào lúc 8h30 sáng (giờ Hàn Quốc) ngày hôm nay và gây ra vụ ẩu đả, phóng hỏa với các thần tượng này.

Một người đàn ông bị bắt giữ vì ý đồ phỏng hỏa căn hộ sống cùng các thần tượng Kpop.

Cụ thể, ông Jang đã đánh nhau với 2 thành viên trong một nhóm nhạc thần tượng. Sau khi trở nên hung bạo hơn, ông này đã ném đồ vật ra khắp nơi và mồi lửa cho một tấm thảm trong nhà. Ông Jang này đã ngay lập tức bị bắt giữ và đang bị tra hỏi về vụ việc này.

Khu vực này là nơi đóng quân của nhiều công ty giải trí như DSP Media.

Rất may đã không có ai bị thưởng trong vu việc vì ngọn lửa đã ngay lập tức bị dập tắt khi một thần tượng báo cảnh sát về người đàn ông này. Ông Jang được cho là có quan hệ thân cận với một nhóm nhạc thần tượng. Cảnh sát cũng đã tuyên bố: “Một thành viên đã liên lạc cho chúng tôi. Hiện cảnh sát đang điều tra người đàn ông họ Jang này và sẽ sớm tìm hiểu lý do vì sao ông ấy lại phóng lửa như vậy.

Big Hit Entertainment cũng đã từng có trụ sở công ty ở khu vực này.

Hiện danh tính của người đàn ông họ Jang lẫn nhóm nhạc thần tượng này đều chưa được công bố. SAOStar sẽ tiếp tục cập nhật những diễn biến về vụ việc này trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất