Giải Trí

JYP nói gì khi Mina (TWICE) xuất hiện nhợt nhạt, mệt mỏi tại sân bay?

Theo AllKpop
Chia sẻ

Sau những lo lắng về sức khoẻ của cô nàng Mina, công ty JYP Entertainment cũng đã lên tiếng.

Mới đây, hình ảnh Mina xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) khiến các fan không khỏi lo lắng.

Trước đó vào đầu tháng 7/2019, thành viên TWICE đã tạm ngưng một số hoạt động và dành thời gian để ổn định tinh thần cũng như sức khoẻ.

Xuất hiện tại sân bay, nữ thần tượng quấn chăn quanh người và đội một chiếc mũ đen che mặt. Khuôn mặt nhợt nhạt kém sắc của Mina khiến ONCE (tên fandom của TWICE) vô cùng sốt ruột, lo lắng.

Trước sự bất an của người hâm mộ, JYP Entertainment - công ty quản lý của TWICE đã cập nhật về tình hình của Mina của TWICE. Cụ thể, JYP cho biết: “Mina không trở lại vì lịch trình hay một lý do đặc biệt nào cả. Như chúng tôi đã thông báo trước đó, hiện tại Mina đang nghỉ ngơi vì vấn đề sức khỏe và rất khó để cô ấy tham gia các hoạt động theo lịch trình bao gồm cả tour diễn vòng quanh thế giới. Chúng tôi hy vọng cô ấy sẽ phục hồi nhanh chóng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào liên quan đến lịch trình của Mina trong tương lai”.

Đồng thời, công ty này cho biết nếu có bất kì tin đồn bịa đặt hay bình luận nào gây tổn hại đến Mina cũng như các thành viên của TWICE, họ sẽ có hành động pháp lý đáp trả.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất