Giải Trí

Justin Bieber xứng đáng là ông chồng dũng cảm, ôm ấp gái lạ ngay sau lưng vợ?

Nhã Nam
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã bị “bắt gian tại trận” khi đang ôm ấp gái lạ, trong khi đó bà xã Hailey Baldwin đang ngồi chăm chú xem ca nhạc.

Justin Bieber cùng bà xã Hailey Baldwin và cô bạn thân Kendall Jenner đã tới Coachella để tham gia một đại nhạc hội. Cả ba vô cùng náo nhiệt khi đắm mình trong những bản nhạc sôi động. Hailey mặc một bộ quần áo thoải mái trong khi Justin lại diện 1 chiếc hoodie, đội mũ tông xanh nổi bật.

Trong phần biểu diễn của Ariana Grande trên sân khấu, người hâm mộ đã bắt gặp khoảnh khắc Justin Bieber ôm ấp gái lạ ngay sau lưng Hailey Baldwin. Nhiều người nói rằng, Justin chính là ông chồng dũng cảm của năm, trong khi vợ đứng cách chỉ 1 gang tay nhưng vẫn thản nhiên ôm ấp gái lạ.

Thế nhưng nhiều người đã nhận ra rằng, người mà Justin Bieber “ôm vai bá cổ” không ai khác chính là quản lý Allison. Chính vì thế anh chàng mới thản nhiên như vậy khi đứng bên cạnh Hailey.

Sau khi kết hôn tại tòa án vào tháng 9/2018, cặp đôi đang chuẩn bị một đám cưới truyền thống chung vui cùng bạn bè và gia đình. Thời gian vừa qua Justin đang tập trung điều trị bệnh trầm cảm. Mới đây cặp đôi đã dọn về biệt thự mới tại Lost Angeles.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất