Giải Trí

Junsu lần đầu xuất hiện trên truyền hình sau 10 năm cấm vận: Cảm ơn sự ủng hộ và tình yêu của các fan

Nhật Hạ
Chia sẻ

Cùng chúc mừng Junsu đã vượt qua 10 năm đầy thử thách

Sau 10 năm cấm vận tại Hàn Quốc, cuối cùng Junsu cũng được xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Đối với anh chàng và các fan hâm mộ, đây hẳn là 1 dịp đầy đặc biệt với nhiều ý nghĩa.

Ngày 11/12 vừa qua, Junsu đã xuất hiện tại chương trình giải trí House of Sharing của đài MBC, đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình sau 10 năm cấm vận của anh chàng. Sau chương trình, Junsu đã đăng tải lên Instagram cá nhân của mình bức hình 1 chiếc bánh kem kỷ niệm. Trên chiếc bánh là dòng chữ: “Lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình sau 10 năm. Junsu-hyung à, tương lai sắp tới hãy bước trên con đường đầy hoa nhé!”. Anh chàng cũng không quên chia sẻ những cảm xúc của mình về ngày đánh dấu cột mốc đầy đặc biệt này.

Thời gian trôi thật nhanh. Nhờ tình yêu và sự ủng hộ mạnh mẽ của các bạn đã tiếp cho tôi sức mạnh để chịu đựng và cố gắng đến ngày hôm nay. Trong tương lai, tôi muốn mang nụ cười và sự hạnh phúc đến với các bạn nhiều hơn nữa. Có chút mỉa mai khi tôi đang ăn mừng chỉ vì được xuất hiện trên TV, nhưng quả thực đây là lần đầu tiên sau 1 quãng thời gian dài đằng đẵng bởi vậy tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tuyệt vời.

Haha, cảm ơn Min Suk và Dae Han vì chiếc bánh đặc biệt này

Và hơn hết, cảm ơn tất cả các fan hâm mộ. Tôi yêu các bạn rất nhiều!”

Ngay sau đó, anh đã nhận được lời chúc từ Sunny (CSJH The Grace) khi cô nàng để lại bình luận: “Junsu à, mình ủng hộ cậu”

Cùng chúc mừng Junsu và các fan hâm mộ, những người đã luôn ủng hộ và chờ đợi anh chàng. Hy vọng rằng, con đường tiếp theo của Junsu sẽ trải đầy hoa với những thành công và hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất