Giải Trí

Jungkook đi chợ với 500 sắc thái 'cute ngất ngây' nhưng đáng yêu và hài hước nhất vẫn là điều này đây!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Chỉ việc đi chợ mà Jungkook cũng khiến các fan phát cuồng vì độ siêu đáng yêu của anh chàng! Và từ nay hãy gọi Jungkook là thánh tra Google được rồi đấy!

Chương trình BTS's Run sau ba tuần nghỉ ngơi cũng đã chính thức quay trở lại với khán giả bằng một tập phim hoàn toàn mới vô cùng hấp dẫn và không kém phần hài hước. Tập phim này được quay tại Canada trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới cho album Love Yourself của các anh chàng này! Khán giả đặc biệt chú ý đến Jungkook bởi sự ngô nghê và đáng yêu của anh chàng khi loay hoay trong chợ để tìm kiếm món ăn yêu thích của mình như trong đầu khổ nỗi chỉ nhớ hình dáng nhưng không nhớ tên sản phẩm.

Jungkook bắt đầu đi chợ để tìm món ngon yêu thích của mình

Món ăn yêu thích này được Kookie phát hiện ra trong khoảng thời gian anh “cày” một series phim Zombie. Chính vì thế, anh chàng đã lấy điện thoại ra và tra tên sản phẩm theo cú pháp rất ngây ngô và vô cùng đáng yêu. Món ăn vặt này là một món bánh mì, nên Jungkook đã vào công cụ tìm kiếm và gõ theo cú pháp “bánh mì + tên bộ phim Zombie” mà anh đã xem với hi vọng tìm được món ăn khoái khẩu của mình!

Jungkook áp dụng cú pháp mà mọi người mọi nhà hay dùng khi không biết chính xác sản phẩm cần tìm là gì!

Thật sự bó tay với cách tra cú của anh chàng này!

Anh chàng vẫn rất lạc quan và tin tưởng vào sự tra cứu của mình

Nhưng sự thật không may đã khiến Jungkook mặt mày bí xị vì anh chàng không nhớ cụ thể tên bộ phim Zombie đó là gì. Sau đó, anh chàng liền thử hết tất cả các bộ phim về Zombie mà mình đã xem và nhớ trong đầu với cú pháp trên nhưng kết quả vẫn khiến anh chàng hụt hẫng.

Jungkook đi chợ thật sự rất đáng yêu!

Cuối cùng Jungkook cũng tìm ra được sản phẩm ưa thích của mình!

Và bằng sự kiên trì của mình, anh chàng đã “lượn” gần hết cửa hàng tạp hoá, cuối cùng, anh cũng tìm ra được món ăn yêu thích của mình. Bên cạnh đó, do tên gọi khó nhớ của sản phẩm, Jungkook đã đặt tên cho món ngon mà anh đang thèm là “Twinkie” - Nháy mắt, cho dễ nhớ. Và thế là anh chàng bước ra quầy tính tiền với niềm vui sướng và tự hào với món bánh khoái khẩu của mình! Dù rằng có vẻ người thu ngân vẫn đang nghi ngờ về tên món bánh!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất