Giải Trí

Jungkook BTS khoe tài bơi lội, fan tiếc nuối vì camera đặt xa quá nên không thấy cơ bụng

Theo Sina
Chia sẻ

Nam thành viên nhóm BTS - Jungkook đã biểu diễn khả năng bơi lội của mình và đăng video lên Twitter của nhóm.

Thành viên Jungkook của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS đã thêm kỹ năng bơi lội vào danh sách những tài lẻ của mình. Vào ngày 22/05/2019, thành viên nhóm BTS đã đăng tải đoạn clip quay cảnh mình bơi trong hồ bơi lên tài khoản Twitter của cả nhà. Ngay lập tức, nó trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi và được các fan retweet với tốc độ nhanh như chớp

Jungkook của BTS.

Trong đoạn clip đầu tiên, Jungkook đã phô diễn khả năng lao xuống nước vô cùng đẹp mắt và giống như vận động viên bơi lội chuyên nghiệp. Sau đây, anh chàng bơi một mạch đến bờ bên kia và hoàn thành một vòng trong hồ.

Đoạn clip thứ hai có vẻ như Jungkook kém may mắn hơn một tí, nhưng anh chàng nhất quyết phải khoe với các fan phần thất bại của mình khi lộn một vòng. Nhưng sau đó, Jungkook vẫn cố gắng bơi đến bờ bên kia. Mặc dù thành viên nhóm BTS thử lộn một lần nữa, nhưng anh buộc trồi đầu khỏi mặt nước, hít thở mạnh và khá thất vọng bản thân mình.

Dẫu vậy, người hâm mộ của Jungkook vẫn thi nhau ngợi khen anh chàng. Một số bình luận lại tỏ ra tiếc rẻ khi đoạn clip được đặt máy quay xa để tránh nước văng vào, cũng như quay được toàn cảnh bơi lội của anh, nhưng lại không thể ngắm nhìn thân hình cường tráng của Jungkook. Không ít người cho rằng, nếu có thể nhìn thấy cơ bụng, bắp tay săn chắc của chàng trai này thì hẳn là mãn nhãn hơn nhiều.

Cơ bụng mê hồn của Jungkook.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất