Giải Trí

Jung Joon Young thừa nhận mọi tội trạng và xin lỗi nạn nhân bằng nước mắt tại phiên tòa xét xử

Trầm Bích
Chia sẻ

Jung Joon Young đã rơi nước mắt khi nói lời xin lỗi của mình!

Jung Joon Young, nam ca sĩ bị người tình nghi đã quay phim và phát tán video nhạy cảm của các cô gái bất hợp pháp, trước những bằng chứng liên tục được tung ra tố cáo tội ác của anh chàng, Tòa án quận trung tâm Seoul đã đệ đơn xin bắt giữ và tiến hành xét xử. Tại toán án vào sáng ngày hôm nay, Jung Joon Young đã để thẩm vấn và nói lời xin lỗi với tất cả nạn nhân và khán giả, anh ta nói rằng bản thân đã phạm tội không thể tha thứ và thừa nhận tất cả các cáo buộc của mình: “Tôi xin lỗi. Tôi đã phạm tội không thể tha thứ. Tôi thừa nhận tất cả các cáo buộc chống lại tôi. Tôi sẽ không đấu tranh (chống lại các cáo buộc) và sẽ tuân theo phán quyết của tòa án”.

Jung Joon Young xin lỗi vì tội lỗi của mình

Sau đó, Jung Joon Young đã xin lỗi một lần nữa đối với các nạn nhân do tội ác của mình gây ra và cho tất cả khán giả, các fan hâm mộ từ trước đến nay đã dành tình cảm, sự yêu mến cho mình: “Tôi cúi đầu xin lỗi một lần nữa với những nạn nhân nữ phải chịu đựng vì tôi, với những nạn nhân nữ phải chịu đựng những tin đồn vô căn cứ, và với tất cả những người đã cho tôi thấy sự quan tâm và yêu thương cho đến bây giờ. Tôi sẽ luôn suy nghĩ về hành động của mình khi tôi sống”.

Sau khi đọc bản tuyên bố mà anh ta đã viết trên một tờ giấy, anh ta không trả lời bất kỳ câu hỏi nào từ các phóng viên và tiến về phía bên trong tòa án. Trong lúc đọc lời nhận tội và xin lỗi, Jung Joon Young đã rơi nước mắt khi đọc câu nói của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin mới nhất