Giải Trí

Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và 3 thành viên khác tiếp tục bị tố cáo khi cưỡng hiếp 7 người phụ nữ vô cùng đau đớn

Bảo Khoa
Chia sẻ

Số phụ nữ tố cáo Jung Joon Young và các thành viên trong phòng KakaoTalk bị tấn công tình dục đã tăng lên 7 người.

Theo thông tin từ chương trình “News 9” của đài KBS cho biết, kể từ ngày 18/4 tới nay đã có tổng cộng 7 cô gái khai báo với cơ quan chức năng rằng mình bị Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và 3 thành viên khác trong phòng chat đồi trụy lần lượt cưỡng hiếp. Con số đã tăng lên kể từ khi nhân vật “A” trở thành người phụ nữ đầu tiên gửi lời buộc tội. Ngay sau đó những người phụ nữ khác cũng tương tự làm theo khi có được sức mạnh từ cô gái đầu tiên. Cách đó không lâu, con số tố cáo cuối cùng chỉ là 6 và bây giờ nó đã tăng lên đến 7.

Hầu hết các cô gái đều nói bản thân đã bị mất ý thức sau khi uống rượu mà nhóm bạn của Jung Joon Young mời. Tuy nhiên sau khi tỉnh dậy, tất cả các cô gái đó đều phát hiện mình bị “hội anh em đồng dâm” của Jung Joon Young làm nhục tập thể vô cùng đau đớn. Trước đó, một số đoạn chat đã đề cập việc cưỡng hiếp tập thể của Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và các thành viên khác được giới báo chí truyền thông Hàn đăng tải. Thậm chí Jung Joon Young còn khoe với các thành viên phòng chat rằng: “Hôm qua tao với Jong Hoon cùng quan hệ tình dục đấy”. Kinh khủng hơn khi anh ấy còn “bật cười” vì những âm thanh phát ra của nạn nhân trong lúc mất ý thức.

Trong khoảng thời gian vừa qua, Jung Joon Young chắc hẳn đã để lại rất nhiều tai tiếng cho làng giải trí Hàn Quốc. Hơn thế, kể từ khi nhóm chat đồi trụy, suy đồi đạo đức bị bại lộ, thậm chí nhiều ca sĩ nổi tiếng Kpop còn thực hiện hành vi cưỡng bức và sau đó là quay lén, phát tán cho lẫn nhau. Hiện tại đã có 9 nghệ sĩ liên quan các nhóm chat này. Trong đó Jung Joon Young được xem là “thành viên nòng cốt” của nhóm và đã nhận tội quay lén và phát tán video đồi trụy.

Nhóm chat đồi trụy

Trước hành vi ấy, phía cơ quan chức năng đã bắt anh vào hôm 21/3 và sẽ ra tòa trong tháng 5 này. Bên cạnh Jung Joon Young còn có “nam thần” Choi Jong Hoon cũng liên quan đến cáo buộc này khi nhận từ người khác 5 video quay bất hợp pháp rồi tự ý phát tán chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất