Giải Trí

Jung Joon Young chính thức bị bắt giam, trả giá đắt cho hành vi sai trái của bản thân

Quốc Khánh
Chia sẻ

Câu chuyện đang đi dần đến những hồi kết.

Vào tối nay, Jung Joon Young đã phải tham gia vào cuộc điều tra tại Tòa án Trung tâm quận Seoul. Qua tổng cộng hai tiếng làm việc và điều tra, công tố viên chính thức công bố lệnh xin bắt giam của cảnh sát vào ngày 18.03 trước đó chính thức có hiệu lực. Nam ca sĩ sẽ bị giam giữ và không thể ra ngoài cho đến khi có phiên làm việc kế tiếp với cơ quan điều tra.

Jung Joon Young trả giá cho hành vi của mình.

Trước khi công tố viên công bố lệnh bắt giữ, Jung Joon Young đã đọc bức thư xin lỗi của bản thân trước toàn thể mọi người. Nam ca sĩ thú nhận hoàn toàn tội danh quay phim lén phụ nữ mà không có sự cho phép của họ. Sau đó còn chia sẻ những đoạn clip đồi trụy đó với các thành viên trong nhóm chat tình dục, bao gồm có sự tham gia của Seungri và cựu thành viên nhóm F.T.Island là Choi Jong Hoon. Được biết, Jung Joon Young có thể sẽ phải đối mặt với mức án 7.5 năm tù giam cho hành vi phạm tội của mình. “Đồng đội” Choi Jong Hoon của anh có thể sẽ chịu phạt giam 3 năm. Còn Seungri vẫn đang trong quá trình điều tra với hi vọng trắng án cho các cáo buộc của mình.

Cái kết nào cho Jung Joon Young?

Như vậy, sự việc của Jung Joon Young được coi là đã đi dần vào hồi kết khi nam ca sĩ đã chính thức thừa nhận hành vi sai trái của mình cũng như bị bắt giam hoàn toàn. Còn lại sẽ chỉ là những phán quyết của cơ quan có thẩm quyền để xác định mức án mà nam ca sĩ phải chịu. Những vụ việc còn lại vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ. SAOStar sẽ nhanh chóng cập nhật tin tức đến đọc giả trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất