Giải Trí

Jung Joon Young bị cáo buộc đã xóa dữ liệu trước khi gửi một trong ba chiếc điện thoại cho cảnh sát

Trầm Bích
Chia sẻ

Cảnh sát cho rằng, Jung Joon Young đã cố gắng xoá dữ liệu trước khi gửi điện thoại để cảnh sát điều tra!

Sau cáo buộc vào ngày 11 tháng 3 vừa qua, rằng Jung Joon Young đã quay và chia sẻ bất hợp pháp các video tình dục của phụ nữ mà không có sự đồng ý của họ trong phòng chat nhóm, Jung Joon Young đã bị cảnh sát đưa vào để thẩm vấn vào ngày 14 tháng 3 và lập tức thu giữ điện thoại để làm để điều tra. Jung Joon Young nói với báo chí sau lần tra hỏi đầu tiên rằng: “Tôi cảm thấy vô cùng xin lỗi. Tôi trả lời siêng năng và trung thực. Tôi cũng đã gửi như đã nói và nói với họ mọi thứ một cách trung thực. Tôi rất xin lỗi vì đã gây rắc rối”.

Tuy nhiên, trong quá trình phân tích dữ liệu từ 3 chiếc điện thoại mà cảnh sát nhận được từ Jung Joon Young gửi đến, họ thấy rằng anh ta đã có sự cạn thiệp và cố gắng phá hủy dữ liệu trong điện thoại. Chiếc mà anh ta gọi là “điện thoại vàng” được gửi đến thì không có dấu hiệu xoá dữ liệu và đó là chiếc điện thoại mà anh ấy đã sử dụng cho đến gần đây. Nhưng có 1 chiếc điện thoại trong số đó đã được đặt lại về cài đặt mặc định của nhà sản xuất và tất cả dữ liệu đã bị xóa. Do đó, cảnh sát đã không thể khôi phục dữ liệu trên chiếc điện thoại này của Jung Joon Young.

Tòa án đã ra lệnh bắt giữ Jung Joon Young vào tối ngày 21 tháng 3 và đã tuyên bố rằng một trong những lý do cho việc bắt giữ anh ta đó chính là lo ngại về việc nam ca sĩ này phá hủy bằng chứng. Cảnh sát đã xem xét tình trạng và nội dung của chiếc điện thoại - vật chứng được xem là chứng cứ quan trọng trong vụ việc này và nhận thấy nó có điều bất thường. Trong vụ kiện năm 2016, Jung Joon Young cũng bị cáo buộc sử dụng quan hệ với cảnh sát để loại bỏ bằng chứng quan trọng của anh ta để chống lại bạn gái cũ. Hiện tại, cảnh sát đang xem xét thời gian và lý do của việc cài đặt lại điện thoại của Jung Joon Young.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất