Giải Trí

Jung Hae In qua lời kể em trai: Tình cảm, tuyệt vời và truyền cảm hứng

Di Di
Chia sẻ

Mới đây, Jung Hae In và em trai của anh ấy đã xuất hiện trên chương trình Hangout With Yoo - Relay Camera Special của đài MBC trong chuyến đi đến đảo Jeju.

Trong tập phát sóng này, Noh Hong Chul đang nghỉ ngơi trên đảo Jeju và có một cuộc gặp gỡ với Jung Hae In - nam thần điển trai được nhiều khán giả yêu mến thời gian vừa qua với bộ phim Chị đẹp mua cơm cho tôi. Được biết, Noh Hong Chul và Jung Hae In từng là đồng nghiệp ở cùng một cơ quan và cũng làm công việc tình nguyện cùng nhau.

Nói về cơ duyên tham gia chương trình, Jung Hae In giải thích rằng anh đang dành thời gian nghỉ ngơi trên đảo Jeju cùng em trai và bạn bè. Anh chàng dí dỏm: “Chỗ mà chúng tôi đang ở rất gần với Noh Hong Chul, gần đến nỗi nếu chúng tôi không gặp nhau chắc người ta sẽ hiểu lầm rằng chúng tôi đang giận nhau mất“.

Jung Hae In chia sẻ rằng anh đã có nhiều trải nghiệm thú vị ở đảo Jeju. Anh chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi chơi lướt sóng mặc dù trước đó tôi rất sợ nước. Chúng tôi còn đến những nhà hàng nổi tiếng ở đây để ăn những món ngon. Đây là lần đầu tiên trong đời tôi ăn nhiều cá hố nướng như vậy”.

Khi được hỏi về anh trai, em trai Jung Hae In ngại ngùng cho biết: “Anh ấy là một người rất tuyệt vời và tôi thực sự bị ảnh hưởng bởi anh ấy. Mỗi khi có vấn đề gì trong cuộc sống, tôi thường tìm đến anh ấy để tâm sự. Anh khuyên tôi rất nhiều về cách sống, cách suy nghĩ, cách yêu. Tôi thích mọi thứ mà anh ấy làm. Jung Hae In là một người anh tốt“.

Trong mắt công chúng, Jung Hae In là một chàng trai ấm áp, dễ gần. Chính vì vậy, việc anh và em trai thân thiết như vậy cũng không có gì quá lạ. Mặc dù em trai của Jung Hae In nhỏ hơn anh ấy 7 tuổi nhưng họ rất cởi mở và luôn thoải mái chia sẻ cho nhau mỗi khi gặp khó khăn. Điều này càng khiến khán giả thêm yêu mến anh chàng đáng yêu này.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất