Giải Trí

Jung Ga Ram chia sẻ về 'tình tay ba' của anh, Song Kang và Kim So Hyun trong 'Love Alarm'

Di Di
Chia sẻ

Mới đây, nam diễn viên Jung Ga Ram đã có buổi chia sẻ về bạn diễn Song Kang và Kim So Hyun trong phim Love Alarm.

Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, bộ phim lấy bối cảnh thực tế trong đời sống và học đường, nơi mọi người tìm thấy tình yêu thông qua một ứng dụng. Nó sẽ báo cáo cho người dùng biết khi ai đó có tình cảm với họ, xuất hiện trong bán kính 10 mét. Nội dung sẽ kể câu chuyện về những chàng trai, cô gái trẻ đang tìm kiếm tình yêu trong một thế giới mà hầu hết mọi người chỉ dựa vào ứng dụng để bày tỏ tình cảm của mình.

Trong phim, Jung Ga Ram đóng vai Hye Young - một chàng trai phải lùi bước về sau khi thấy Kim Jo Jo (Kim So Hyun) và Seon Oh (Song Kang) hẹn hò. Dù vậy, anh vẫn không thể từ bỏ tình cảm của anh dành cho Jo Jo - người anh thích đầu tiên. Jung Ga Ram cho biết anh rất hài lòng với bộ phim và tiết lộ anh cũng là một fan của webtoon gốc. Nam diễn viên đặc biệt thích thú với nhân vật Hye Young khi anh ấy thử vai cho Love Alarm.

Jung Ga Ram nói rằng mặc dù bộ phim miêu tả một mối tình tay ba nhưng bản thân anh chưa bao giờ dính líu đến một mối tình tay ba trước đó. “Tôi nghĩ đó không phải là một mối tình tay ba. Đó chỉ là một câu chuyện về những người đang chiến đấu với nhau trong tình yêu. Thay vì cạnh tranh, các nhân vật chủ yếu thể hiện và truyền đạt cảm xúc của nhau“, anh bày tỏ.

Khi được hỏi liệu anh sẽ chọn tình yêu hay tình bạn, nam diễn viên đã thẳng thắn chọn tình yêu: “Tôi nghĩ có lẽ tôi nên chọn tình bạn, nhưng tôi sẽ chọn tình yêu.”

Jung Ga Ram cũng nói về việc hợp tác với Kim So Hyun và Song Kang. Về Song Kang, anh chia sẻ: “Tôi đã nói chuyện với Song Kang rất nhiều. Chúng tôi đã nói rất nhiều về mối quan tâm của nhau, có những câu chuyện cuộc sống và cả những câu chuyện diễn xuất.”

Về phần Kim So Hyun, nam diễn viên sinh năm 1993 cho biết: “Khi Kim So Hyun đọc kịch bản, cô ấy thường rất nghiêm túc. Tôi đã có thể nói về những lo lắng của mình trong diễn xuất và đó là cách chúng tôi kết nối với nhau. So Hyun là một nữ diễn viên thực sự tuyệt vời. Song Kang và tôi đã nói chuyện rất nhiều với Kim So Hyun trong suốt quá trình tham gia bộ phim”.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất