Giải Trí

Joy (Red Velvet): 'Đã từng chỉ biết khóc khi đọc phải những bình luận ác ý về bản thân'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Cô nàng đã có những chia sẻ về những bình luận ác ý, chỉ trích trên các trang mạng xã hội.

Joy (Red Velvet) vừa tham gia vào buổi họp báo ngày 14/09 cho chương trình thực tế sắp lên sóng mang tên Pajama Friends cùng các nghệ sỹ khác như Song Jihyo và Jang Yoon Joo. Cheng Xiao (WJSN) tuy tham gia vào chương trình, nhưng cô nàng không thể dự họp báo vì trùng lịch trình.

Trong buổi họp báo, cô ca sĩ sinh năm 1996 đã được hỏi về những trải nghiệm khi làm thành viên cố định của chương trình Sugarman 2 (JTBC) trước đó. Joy cho biết cô nhận được rất nhiều sự chê bai bởi những lý do như 'biểu cảm như chán đời', 'chả có kinh nghiệm gì về MC',… Nữ thần tượng nói: “Em đã bắt đầu thấy sợ khi ghi hình các chương trình thực tế. Lúc trước, em đã từng tham gia We Got Married, nhưng lúc đó em chẳng hề vấp phải những bình luận tiêu cực như thế, lúc đó thật sự thoải mái làm sao. Có thể là vì lúc đó em 20 tuổi nên mọi người sẽ nhìn nhận em với góc độ vô cùng đáng yêu. Nhưng giờ thì những bình luận tiêu cực đã xuất hiện, thậm chí là xung quanh em có người vẫn xì xào 'Sao con bé đấy lại hành động như thế chứ?'. Em không hề cố tình nhưng có vẻ những hành động của em đã làm khán giả hiểu lầm, vì thế em đã bắt đầu nghi ngờ về chính mình. Em muốn thể hiện bản thân thận hoàn thiện trong mắt công chúng, vì thế em vô cùng sợ những chương trình thực tế đấy ạ.”

Chính những bình luận tiêu cực đã gây nên sự sợ hãi của Joy.

Cô nàng cho còn biết thêm: “Em đều đã đọc qua những bình luận ác ý về nhân cách của mình. Lúc trước, em chỉ biết khóc thôi vì thật sự em chả biết có cách nào tốt hơn thế được nữa. Nhưng bây giờ thì khác rồi, em sẽ xem xét vấn đề đó thật kỹ càng. Bởi em không phải là một nghệ sĩ solo, em còn nhóm của mình nữa cơ mà, em rất ghét những người hùa theo chê bai những thành viên còn lại của nhóm mình nên em đã luôn cẩn trọng trong mọi hành động từ lúc đó để có thể đưa đến hình ảnh tốt nhất đến khán giả.”

Chính Red Velvet là động lực để Joy vượt qua những bình luận ác ý về nhân cách của mình.

Lại nói về chương trình Sugar Man, Joy đã trải lòng: “Thật sự lúc ấy em áp lực rất nhiều khi làm việc cùng rất nhiều tiền bối lớn. Mọi thứ cứ như liều thuốc độc ấy. Những chỉ trích đó làm em hướng nội hơn, em cũng sơ hơn những chương trình thực tế. Em không thích người khác cảm thấy phiền toái vì em. Em là kiểu người khi mới gặp ai đó sẽ không nói chuyện được nhiều vì em hay giữ những suy nghĩ cho riêng mình. Em nghĩ nếu em thấy đã thoải mái, em sẽ bộc lộ được tính cách của bản thân. Khi quay hình cho Pajama Friends, các chị đã trải nghiệm nhiều hơn em và dành cho em rất nhiều lời khuyên. Chính điều đó đã làm tinh thần em thoải mái hơn nhiều.”

Poster quảng bá cho chương trình thực tế mới Pajama Friends.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất