Giải Trí

Sắp comeback, Jiyeon tiết lộ lí do T-ARA không để tái hợp cùng nhau dù rất muốn

Di Di
Chia sẻ

Jiyeon hy vọng rằng T-ARA sẽ tái hợp trong một tương lai gần.

Jiyeon của T-ARA lần đầu tiên trở lại với tư cách là một nữ diễn viên sau 5 năm. Cô đã tham gia một vai diễn trong bộ phim truyền hình I Wanna Hear Your Song của đài KBS, vừa đóng máy vào tháng 9.

Trong một cuộc phỏng vấn, cô tiết lộ rằng cô hiện đang đàm phán với một công ty Trung Quốc về việc trở lại với tư cách ca sĩ solo. “Tôi biết rằng người hâm mộ đang kiên nhẫn chờ đợi sự trở lại của tôi. Tôi sẽ chuẩn bị một dự án vào cuối năm nay và trở lại với tư cách là ca sĩ Jiyeon“, cô cho biết.

Khi được hỏi về khả năng nào trở lại của T-ARA, Jiyeon cho biết: “Vì tất cả chúng tôi đều có chương trình quảng bá và lịch trình cá nhân nên thật khó để sắp xếp thời gian cố định để tất cả chúng tôi gặp nhau. Cuối cùng tôi cũng có thể hiểu lí do các nhóm nhạc thần tượng tiền bối của chúng tôi không thể tái hợp là vì những vấn đề này. Tất cả chúng ta đều có cùng suy nghĩ và hy vọng nhóm sẽ trở lại và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để biến nó thành hiện thực”.

Năm nay cũng đánh dấu kỉ niệm 10 năm ra mắt của T-ARA. Cô chia sẻ rằng cô rất nhớ những ngày tháng mà Roly Poly ra mắt và cô cũng rất ngạc nhiên khi thoắt cái, những sự việc này đã diễn ra 10 năm rồi.

Jiyeon cho biết hiện tại cô ấy đã có thể thoát ra khỏi lối mòn nhờ sự ủng hộ của người hâm mộ: “Tôi ước mọi thứ vẫn như cũ, tôi không yêu cầu gì thêm. Tôi muốn nói lời cảm ơn đến những người hâm mộ của tôi sau 10 năm và cho họ biết rằng tôi đang ở đây vì họ”.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất