Giải Trí

Jiyeon chia sẻ về vai diễn mới, tiết lộ cách bảo vệ mình trước những bình luận ác ý

Theo Soompi
Chia sẻ

Trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình mới nhất I Wanna Hear Your Song, Jiyeon đã có cuộc phỏng vấn nhanh với tờ Xportsnews.

Trong phim, cô đóng vai nghệ sĩ violin tài năng Ha Eun Joo. Bộ phim kể về câu chuyện của một người bị mất trí nhớ vào ngày xảy ra án mạng và cố gắng khám phá sự thật sau khi gặp một người đàn ông khiếm thính bí ẩn.

Để thể hiện hoàn hảo nhân vật của mình, Jiyeon đã rất siêng năng luyện tập violin. Cô giải thích: “Tiếng violin là phần khó nhất nhưng cũng quyến rũ nhất. Khi bắt đầu luyện tập, tôi đã biết việc này rất khó. Tôi muốn thử tự mình thực hiện một cách hoàn hảo, vì vậy tôi đã luyện tập rất nhiều. Nhưng hóa ra, việc chơi được một nhạc cụ trong một khoảng thời gian nhất định là rất khó“.

Nói về “phản ứng hoá học” của cô với bạn diễn Song Jae Rim, Jiyeon cho biết: “Bầu không khí trên trường quay rất tốt. Lần tới, tôi muốn thử một mối tình lãng mạn. Tôi đã luôn đóng những loại vai này với nhiều nỗi đau và tình yêu đơn phương. Chính vì vậy, tôi muốn đóng vai một nhân vật được yêu vào những lần sau”.

Trong phim, nhân vật Ha Eun Joo nhận được rất nhiều lời khen ngợi và sự chú ý vì phong cách thời trang của mình. Jiyeon chia sẻ: “Nhân vật của tôi là một người phụ nữ quyến rũ và là nữ hoàng hẹn hò. Đó là lý do tại sao tôi nỗ lực rất nhiều vào ngoại hình của cô ấy. Tôi đã chuẩn bị rất kĩ càng đến các phụ kiện và trang phục của cô ấy“.

Tái xuất màn ảnh sau 5 năm, Jiyeon tiết lộ rằng cô thực sự không đọc bình luận sau khi bị tổn thương từ những bình luận ác ý. “Tôi đã từng nghĩ những bình luận ác ý sẽ không ảnh hưởng tới mình nhưng thực tế không phải vậy. Những bình luận tiêu cực đã khiến tôi bị tổn thương và không thể không chú ý đến. Mỗi lần nhìn thấy chúng, tôi rất đau và cảm thấy tồi tệ“.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất