Giải Trí

Jisoo tiết lộ 'không thèm' đọc bình luận của 'anti fan', sẵn sàng bảo vệ BLACKPINK hết lòng

Quốc Khánh
Chia sẻ

Chị đại của "Hắc Hường" mạnh mẽ thế này đây!

Dù đang vô cùng bận rộn với những lịch trình liên tiếp tại Mỹ như Coachella 2019, tour diễn Bắc Mỹ In Your Area nhưng Jisoo (BLACKPINK) vẫn chăm chỉ dành thời gian quan tâm đến những người hâm mộ của mình. Cô nàng vừa thực hiện một buổi trò chuyện trực tiếp cùng BLINKs và “tám” đủ chuyện “trên trời dưới đất”. Đặc biệt, visual “cực phẩm” của BLACKPINK còn tiết lộ một thông tin vô cùng bất ngờ với công chúng: “Mình không hề bận tâm đến những bình luận của anti fan lắm. Thú thật, mình chưa đọc một câu nào cả đâu!

Jisoo chưa hề quan tâm đến bình luận của anti fan!

Tuy vậy, Jisoo vẫn thường xuyên được nghe các cô em của mình kể lại về những bình luận ác ý của công chúng. Cô nàng đã nhanh chóng động viên các thành viên khác không nản lòng trước những lời chê bai và hãy chỉ tập trung vào những điều tốt đẹp của những khán giả mang lại cho nhóm. Chính Jisoo đã là điểm tựa để các cô nàng vượt qua những chê bai ấy để thành công như ngày hôm nay. Với Jisoo, điều gì tốt đẹp thì hãy ghi nhớ, còn những chuyện tiêu cực thì hãy chóng quên đi mà thôi.

Chính Jisoo là điểm tựa vững chắc cho BLACKPINK trong những ngày gian khó nhất.

BLACKPINK thường xuyên là “địa chỉ” tìm đến quen thuộc của những “anh hùng bàn phím”. Không chỉ riêng những cô nàng Hắc Hường, bất cứ thần tượng nào trong giới giải trí cũng đều quen thuộc với những lời nói ác ý đến từ anti fan. Jisoo đã có cách của riêng mình để vượt qua điều ấy. Đó chính là chỉ nhớ về những tình cảm không điều kiện đến từ BLINKs mà thôi. Bằng tình yêu thương đến từ khán giả, Jisoo và BLACKPINK vẫn từng ngày tiếp nối những thành công và chứng tỏ vị thế vững chắc của mình trong giới giải trí của Kpop.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất