Giải Trí

BTS mở thêm show diễn nhưng Jimin và Jungkook lại vui sướng hết mức vì điều này!

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Hai chàng nhà ta hẳn đã phải vui sướng rất nhiều đây!

Mới đây, BTS đã công bố nhóm sẽ mở thêm hai buổi diễn tại Sân vận động Asiad Busan vào ngày 15-16/06 sắp tới. Vì lý do này, Jimin và Jungkook đã có cơ hội để vui mừng vì cuối cùng họ cũng có một buổi biểu diễn chính thức tại quê nhà của mình. Cả hai anh chàng đều là người Busan chính gốc và họ đã luôn mong chờ những buổi biểu diễn của BTS ngay tại quê hương của mình.

Hai chàng Busan - Jimin và Jungkook hứa hẹn sẽ bùng nổ hết sức tại buổi diễn sắp tới của BTS.

Sân vận động Asiad Busan có sức chứa lên đến 25000 người. Thành phố Busan cùng Big Hit Entertainment đã thỏa thuận chỉ mở khu vực đứng cho các ARMY để bảo vệ nền cỏ tại sân vận động này. Tuy vậy, Big Hit đã rất tâm lý khi dành cho những ARMY không kịp mua vé một cơ hội để hòa mình vào buổi concert của nhóm. Công ty sẽ chiếu trọn vẹn buổi biểu diễn của BTS ra màn hình bên ngoài sân vận động. Còn ai được cưng hơn ARMY nữa đây?

BTS sẽ sắp sửa có những màn trình diễn bùng nổ.

Hiện tại, BTS vẫn đang hoàn thành chuyến lưu diễn 'Love Yourself: Speak Yourself' vòng quanh thế giới của mình. Nhóm sẽ sớm quay trở về quê nhà để tri ân tình cảm quý giá của khán giả Hàn Quốc trong thời gian tới. Cùng chờ đợi những buổi biểu diễn sắp tới của các chàng trai 'Chống đạn thiếu niên đoàn' nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất