Giải Trí

Jimin 'tắc kè hoa' của BTS có khả năng chinh phục mọi màu tóc với vẻ ngoài điển trai 'bất chấp'

Trầm Bích
Chia sẻ

Có thể nói rằng, dù BTS Jimin "hoạ tóc" bằng bất kì màu sắc nào thì anh chàng cũng đẹp đến nao lòng khiến fan "đổ đứ đừ" và phải nhanh chóng bắt trend!

Có thể nói, màu tóc của nghệ sĩ là một trong những “đặc sản” của Kbiz bởi vì nó góp phần làm nên “thương hiệu” của người nghệ sĩ ấy trong lòng khán giả. Kể từ khi BTS ra mắt vào năm 2013, Jimin đã thử rất nhiều màu tóc khác nhau, thậm chí các ARMY còn không thể nào đếm được những màu mà anh chàng đã “hoạ” lên tóc của mình. Chính vì thể, các fan hâm mộ không ngần ngại gọi anh là “tắc kè hoa” với khả năng “thần thánh” chinh phục mọi màu tóc cho dù mà màu sắc “khó tính” nhất!

Với mái tóc bạc, Jimin được mệnh danh là “hoàng tử bạc” với vẻ ngoài “cool boy”, cực ngầu nhưng lại vô cùng cuốn hút. Và vị hoàng tử này đã làm say đắm hàng triệu trái tim của khán giả hâm mộ chỉ với một ánh mắt hay một cái nhếch môi. Chính vẻ ngoài lạnh lùng và có chút huyền bí khi diện màu tóc bạc này, Jimin đã tạo nên cảm cho khán giả cảm giác muốn nhìn anh chàng nhiều hơn để “khai quật” những bí mật trong ánh mắt và cái nhếch môi ngạo nghễ ấy!

Chàng trai “lửa đỏ”, sở dĩ các fan gọi như vậy bởi vì đây là một trong những màu sắc mang tính biểu tượng nhất mà Jimin từng có. Những bước đi mạnh mẽ của anh ấy kết hợp với giọng nói nhẹ nhàng và mái tóc đỏ tươi chắc chắn đã đánh cắp sự chú ý của mọi người mỗi khi Jimin lên sân khấu.

Màu tóc với tông tím đậm huyền bí đã mang đến cho Jimin một diện mạo dịu dàng và quyến rũ không kém. Không ít fan đã ngạc nhiên khi lần đầu tiên anh chàng thử màu này chỉ vài tháng trước. Và màu tím cũng là màu của BTS, màu sắc này không chỉ phù hợp với nước da, mà còn là bằng chứng cho tình yêu của anh ấy dành cho nhóm nhạc và các ARMY của mình.

Màu đen, bên cạnh những khán giả thích Jimin trong những kiểu tóc rực rỡ sắc màu thì một số người khác lại luôn mong anh trở lại kiểu tóc màu đen. Các ARMY cho rằng sự mạnh mẽ của Jimin dường như được tăng cường khi tóc anh ta chuyển sang màu đen. Làn da nhợt nhạt và biểu cảm đôi mắt của anh chàng sẽ còn sắc bén và thu hút hơn bất cứ khi nào với mái tóc có sắc tố thể hiện sự quyền lực và mạnh mẽ này!

Màu hồng “công chúa” có thể nói là một biểu tượng đột phá của Jimin. Mái tóc hồng của anh được nhiều người yêu thích bởi trông Jimin trở nên đáng yêu không khác gì một cây kẹo bông, nhẹ nhàng và quyến rũ. Anh chàng tự nhận rằng màu hồng cũng là một trong những màu thích của anh ấy, vì vậy sẽ không có gì lạ nếu khán giả sẽ sớm thấy anh ấy trở lại với màu tóc đáng yêu này!

Anh chàng cũng là một cao thủ phối màu để tạo ra màu tóc cho riêng mình. Có một màu tóc của Jimin gây tranh cãi vì không thể gọi được tên của nó bởi vì từ một số góc độ, nó trông có màu xanh lam, từ những góc khác giống như một màu xanh lục nhạt dần và đôi khi chỉ là bạch kim. Tuy nhiên dù là màu sắc gì đi chăng nữa, anh chàng cũng khiến các fangirl phải “ngộp thở” vì nhan sắc soái ca thuộc hàng đệ nhất của mình.

Có lẽ mái tóc màu cam này khiến nhiều người bất ngờ khi nhìn thấy nó nhưng khán giả không thể chê được vì nó quá hoàn hảo với anh chàng. Màu tóc của Jimin nhanh chóng trở thành một biểu tượng mặc dù nó chỉ tồn tại trong vài tháng. Màu cam là một trong những màu sắc “khó tính” và “kén chọn” thuộc hàng bậc nhất nhưng cũng phải chào thua trước nhan sắc của Jimin.

Màu tóc vàng bạch kim của Jimin đã khiến các fan phải “cạn lời” vì nó quá tuyệt vời với anh chàng. Màu bạch kim của Jimin chỉ cần đi kèm với cách trang điểm nhẹ nhàng, điểm nhấn nhẹ ở mắt cũng đã đủ khiến ARMY say đắm. Một vài năm sau đó, anh chàng đã diện lại với màu tóc này sau nhiều lần thay đổi, nhưng lần này nó được uốn gợn sóng, đánh tóc rối bù càng khiến Jimin trở nên cá tính và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Diện tóc màu nâu “bánh mật” tuy đơn giản, nhưng rất phù hợp với Jimin. Vì đôi mắt và màu da kết hợp với mái tóc này khiến Jimin trở nên nổi bật và ngọt ngào rất nhiều. Các đặc điểm ngọt ngào của anh ấy dường như được tăng cường bởi sức mạnh của màu nâu, trong khi đó, trang phục và trang điểm của anh ấy lại trở nên trưởng thành và bí ẩn hơn một chút khi anh ấy chọn màu sắc này.

Màu sắc đặc biệt khác trong bộ sưu tập màu tóc của Jimin đó chính là màu hồng vàng cá tính và ấn tượng. Mặc dù kiểu tóc này không được anh chàng diện dài lâu, nhưng chắc chắn đây cũng là một trong những màu tóc được các fan mong chờ anh diện lại trong thời gian sớm nhất. Mặc dù trông nó khá giống với sắc hồng “công chúa” nhưng với ánh vàng bắt mắt, màu tóc này giúp màu da và gương mặt của Jimin sáng và thu hút hơn rất nhiều.

Dù là “hoạ” tóc màu gì đi chăng nữa, kể cả những màu sắc “kén chọn” nhất cũng bị chinh phục bởi Jimin BTS một cách đầy ngoạn mục. Sở hữu một nước da trắng và một gương mặt chuẩn soái ca chính là “vũ khí” giúp anh chàng có thể làm lay động trái tim và chiếm được tình cảm của khán giả dành cho mình. Jimin cũng từng chia sẻ rằng, đôi lúc anh thay đổi màu tóc theo tâm trạng của minh nhưng cũng đôi lúc anh muốn thử nghiệm những điều mới mẻ để bản thân trở nên độc đáo hơn với các fan hâm mộ!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin mới nhất