Giải Trí

Jimin (BTS) trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên lập kỷ lục 100 triệu lượt stream trên SoundCloud

Quốc Khánh
Chia sẻ

Jimin đã đem về cho mình những thành tích cá nhân đầu tiên trong năm 2019.

Mới đây, Jimin vừa tạo nên một cột mốc lịch sử mới trong sự nghiệp của bản thân. Ca khúc tự sáng tác của Jimin mang tên Promise mới đây vừa lập kỷ lục mới trên SoundCloud với thành tích 100 triệu lượt stream (lượt nghe trực tuyến).

Ảnh bìa cho ca khúc Promise của Jimin.

Đây là kỷ lục thứ hai liên tiếp mà Jimin đạt được trên SoundCloud. Vừa tháng trước, SoundCloud vừa chính thức xác nhận ca khúc Promise đã phá vỡ kỷ lục số lượt stream cao nhất trong vòng 24 giờ ra mắt so với ca khúc trước đó của Drake. Chỉ 42 ngày sau khi ra mắt vào hôm 31.12, ca khúc của Jimin đã đạt 100 triệu lượt stream, chính thức trở thành ca khúc được nghe nhiều nhất của một nghệ sĩ Hàn Quốc trong lịch sử hoạt động của trang nghe nhạc SoundCloud.

Hai thành tích liên tiếp, chúc mừng Jimin!

Tiết lộ đôi chút về ca khúc Promise, Jimin chia sẻ rằng chính nhờ những khó khăn và chông gai trong cuộc sống đã truyền cảm hứng cho anh chàng viết nên ca khúc này. Những cảm xúc đổi thay đã khiến anh chàng quyết liệt thay đổi lời nhắn gửi của bản thân ẩn trong lời bài hát này. Chúc mừng Jimin với thành công mới trong năm mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất